Nhiều tài năng "nhí" gây bất ngờ tại buổi casting phim "Nhà Có 4 Cô Chiêu"

8showbiz - 24/07/2015, 15:02

Trong ngày casting thứ hai (23/7), không khí buổi thử vai dường như "nóng" hơn với nhiều phân cảnh xúc động được các diễn viên "nhí; nhập vai và thể hiện xuất sắc. Với lối diễn linh hoạt dù tuổi còn rất nhỏ, hầu hết những tài năng "nhi đồng" đã khiến đạo diễn Minh Cao và các trợ lý đắn ...

Đạo diễn Minh Cao từng thực hiện các tác phẩm: “Những ngọn nến lung linh”, “Tôi Yêu Cô Đơn”, “Duyên trầu cau”, hay “Anh em nhà bác sĩ” phiên bản Việt… Là một người làm nghề nhiều chuyên môn, đầy tâm huyết nên những tác phẩm của anh hầu hết được đông đảo công chúng đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Sắp tới, với dự án “Nhà Có 4 Cô Chiêu” kết hợp cùng Lasta Multimedia, đạo diễn Minh Cao hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim chất lượng, chỉn chu và thu hút người xem.
 
“Nhà Trọ Có 4 Cô Chiêu” mang phong cách hài - hành động, xoay quanh câu chuyện về 4 cô nàng lắm chiêu trò trong hành trình đi tìm “nửa kia hoàn hảo”. Bên cạnh những vai diễn chính của các “nữ quái”, phim còn nhiều tuyến nhân vật thú vị đã và đang được đạo diễn Minh Cao tuyển chọn trong buổi thử vai; đặc biệt là các vai cần diễn viên “nhí”.
 
Lưu Minh Phước – một tài năng nhỏ tuổi của buổi thử vai chia sẻ: “Được các cô chú hướng dẫn trước khi thử vai, con cũng hiểu được một phần về nhân vật của mình – bố mẹ ly dị, gia đình không hạnh phúc. Nếu được lựa chọn, con sẽ xin nhà trường cho nghỉ những ngày có phân cảnh của mình hoặc xin chú đạo diễn sắp xếp lịch quay phù hợp với việc học”. 
 
Bé Lưu Minh Phước được đạo diễn Minh Cao mời thể hiện một phân cảnh trong buổi thử vai.
 
 
Nhanh nhẹn nắm bắt được nhân vật – một đứa trẻ sống trong cảnh bố mẹ ly dị, cậu bé đã không làm phụ lòng đạo diễn và các trợ lý khi có phần thể hiện đầy cảm xúc. 
 
Bên cạnh đó, bé Thành Danh, sinh năm 2007 cũng là một “ứng viên đáng gờm” cho vai diễn này khi được đạo diễn yêu cầu thử sức cùng người hỗ trợ.
 
 
Chọn cách diễn khác bạn mình, Thành Danh thậm chí đã bật khóc nức nở với màn thể hiện xuất sắc, cảm động. 
 
Tuy là “đối thủ” của nhau cho một vai diễn trong phim, thế nhưng, ngoài đời Minh Phước và Thành Danh khá hợp “rơ” trong các “shoot” hình.
 
 
 
Ngoài ra, buổi thử vai trong ngày thứ hai của “Nhà Trọ Có 4 Cô Chiêu” cũng thu hút nhiều bạn trẻ đam mê diễn xuất.
 
 
Mai Hồ - “bạn gái cũ” của Trấn Thành cũng đến tham dự buổi casting.
 
Theo Vũ Nguyễn/ Lest Viet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất