Nhiếp ảnh gia da trắng, chân dài đình đám giới hot girl Thái

Ione - 07/08/2015, 15:45

Pang Nattha xứng đáng là một "con nhà người ta" cho các cô nàng học hỏi.

 

Pang Nattha là hot girl khá đình đám trong cộng đồng mạng Thái Lan. Hiện tại, Pang đang theo học tại khoa Nghệ thuật ứng dụng trường đại học danh tiếng Bangkok. Ngoài sở thích chụp hình, cô nàng còn có khả năng nấu ăn cùng tài trình bày đồ ăn đẹp mắt.

Pang Nattha là hot girl khá đình đám trong cộng đồng mạng Thái Lan. Pang đang theo học tại khoa Nghệ thuật ứng dụng trường đại học danh tiếng Bangkok. Ngoài sở thích chụp hình, cô nàng còn có khả năng nấu ăn cùng tài trình bày đồ ăn đẹp mắt.

Nhờ nhiều tài lẻ cùng khả năng chụp hình, Pang sở hữu rất nhiều follow trên Instagram. Mỗi bức ảnh của cô nàng đều được đầu tư đẹp long lanh về màu sắc, bối cảnh...

Với nhan sắc tự nhiên xinh lung linh, Pang sở hữu rất nhiều follow trên Instagram. Mỗi bức ảnh cô nàng chia sẻ đều được đầu tư cầu kỳ về màu sắc, bối cảnh...

Thuộc hàng hot girl mới nổi ở Thái Lan, Pang được cho là có nhiều nét tương đồng cả về ngoại hình lẫn phong cách với hot girl đình đám Pimtha.

Cô nàng này có vẻ đẹp sắc sảo, xinh xắn không cần đến phấn son. Phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng của Pang khiến nhiều người liên tưởng đến hot girl số 1 Thái Lan Pimtha.

Pang chuộng style cá tính nhưng rất đơn giản. Trang cá nhân của cô nàng tràn ngập những bức hình đẹp mắt trong những bộ váy áo màu sắc khá trầm.

Pang chuộng style cá tính nhưng rất đơn giản. Trang cá nhân của cô nàng tràn ngập những bức hình đẹp mắt trong những bộ váy áo màu sắc trầm, khoe vẻ đẹp mơ màng lãng mạn.

Ngoài tài năng chụp hình, Pang còn được biết đến như một người mẫu và thường xuyên xuất hiện trong các shoot hình quảng cáo, đặc biệt là lookbook cho các shop thời trang.

Ngoài tài năng chụp hình, Pang còn được biết đến như một người mẫu và thường xuyên xuất hiện trong các shoot hình quảng cáo, đặc biệt là lookbook cho các shop thời trang.

Với tính cách đơn giản, cô nàng thường chọn những phong cách nhẹ nhàng cùng giá cả phải chăng ở các quầy hàng trong chợ Jatujak.

Không giống như nhiều hot girl Thái có tủ đồ đầy ắp hàng hiệu, nữ photographer da trắng chân dài này lại thường sắm đồ ở khu chợ bình dân Jatujak.

Dù diện những món đồ đơn giản, cô nàng vẫn biết cách kết hợp một cách khéo léo. Hình ảnh long lanh, cuộc sống sang chảnh giúp Pang trở thành hot girl được yêu thích hàng đầu Thái Lan.

Dù diện những món đồ đơn giản, cô nàng vẫn biết cách kết hợp khéo léo. Hình ảnh xinh đẹp mà rất gần gũi giúp Pang trở thành hot girl được yêu thích hàng đầu xứ Chùa Vàng.

Tài năng và nhan sắc của Pang luôn giúp cô nổi bật ở bất cứ đâu. Không những thế, nàng hot girl 9x còn luôn biết tận dụng tối đa cách ăn mặc cuốn hút để níu mắt nhìn.

Pang bắt sóng nhanh nhạy với những xu hướng thời trang hot cho giới trẻ như áo trễ vai, vòng choker...

Tài năng và nhan sắc của Pang luôn giúp cô nổi bật ở bất cứ đâu. Không những thế, nàng hot girl 9x còn luôn biết tận dụng tối đa cách ăn mặc cuốn hút để níu mắt nhìn.

Vẻ ngây thơ, trong sáng không cần cầu kỳ giúp Pang luôn níu ánh mắt nhìn. 

Pang mê tít các kiểu váy ngắn, quần shorts& để tôn lên đôi chân thon dài.

Sở hữu đôi chân thon dài nên hot girl rất mê diện váy ngắn, quần shorts. 

nu-photographer-xinh-xan-25-6622-1438916

Nhiều năm nay, nàng photographer vẫn trung thành với kiểu tóc đen dài đúng chuẩn con gái châu Á.

nu-photographer-xinh-xan-20-8861-1438916

 

Hà Phương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất