Nhắn tin như này, các nàng chỉ muốn nhắn mãi!

Tiin - 05/09/2015, 21:38

Không cần quá lãng mạn, cầu kì, đôi khi chỉ những câu nói đơn giản, ngắn gọn mà chan chứa yêu thương cũng đủ khiến phái đẹp liêu xiêu trong hạnh phúc.

Con gái yêu bằng tai hẳn là điều mà các chàng đều biết, do đó tiếc gì những câu nói khiến các nàng ngập tràn hạnh phúc. Hiểu rõ điều này, chàng trai tên Phạm Hải Nam đã tổng hợp và viết ra những dòng chat ngắn khiến bất kì cô gái nào đọc qua cũng ngập tràn hạnh phúc và mong muốn người yêu mình cũng sẽ giống như vậy.
 

Hải Nam chia sẻ: “Mình viết ra những dòng này cũng ngẫu nhiên thôi. Trời sang thu lại có mưa nữa nên mình nghĩ những tin nhắn như thế này sẽ rất hợp với những cặp đang yêu nhau”.

Ngay khi những hình ảnh về các dòng tin nhắn siêu dễ thương này được đăng tải, cư dân mạng lập tức truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Đặc biệt, nhiều bạn gái còn gọi chồng hoặc người yêu mình vào xem để học hỏi.

Cùng xem những dòng tin nhắn ấy có nội dung như thế nào mà khiến phái đẹp rung rinh như thế nhé: 

Những tin nhắn khiến phái đẹp ‘đồ rầm’ ngay tại chỗ

Chàng trai này rất khéo trong cách nói chuyện

Những tin nhắn khiến phái đẹp ‘đồ rầm’ ngay tại chỗNhững tin nhắn khiến phái đẹp ‘đồ rầm’ ngay tại chỗ

Câu trả lời cùng câu hỏi kèm 2 trong 1 khiến nàng ngập tràn hạnh phúc

 

Trả lời như thế nàng buồn sao được

Những tin nhắn khiến phái đẹp ‘đồ rầm’ ngay tại chỗ

Thay đổi tình thế vô cùng nhanh khiến nàng chỉ có thể tít mắt vì hạnh phúc

Những tin nhắn khiến phái đẹp ‘đồ rầm’ ngay tại chỗNhững tin nhắn khiến phái đẹp ‘đồ rầm’ ngay tại chỗNhững tin nhắn khiến phái đẹp ‘đồ rầm’ ngay tại chỗ


Những tin nhắn khiến phái đẹp ‘đồ rầm’ ngay tại chỗNhững tin nhắn khiến phái đẹp ‘đồ rầm’ ngay tại chỗNhững tin nhắn khiến phái đẹp ‘đồ rầm’ ngay tại chỗNhững tin nhắn khiến phái đẹp ‘đồ rầm’ ngay tại chỗNhững tin nhắn khiến phái đẹp ‘đồ rầm’ ngay tại chỗNhững tin nhắn khiến phái đẹp ‘đồ rầm’ ngay tại chỗNhững tin nhắn khiến phái đẹp ‘đồ rầm’ ngay tại chỗNhững tin nhắn khiến phái đẹp ‘đồ rầm’ ngay tại chỗNhững tin nhắn khiến phái đẹp ‘đồ rầm’ ngay tại chỗNhững tin nhắn khiến phái đẹp ‘đồ rầm’ ngay tại chỗ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất