Nhan sắc lung linh của "thiên thần" chuyển giới Thái

Ione - 07/07/2015, 08:58

Yoshi Chayada khẳng định mình chỉ chỉnh răng chứ không hề dao kéo khuôn mặt.

 

Góp mặt với vai nhỏ trong Love Sick The Series (Yêu Là Yêu), Yoshi Chayada gây sốt   khắp nhiều nước châu Á với vẻ đẹp trong sáng như thiên thần.

Góp mặt với vai nhỏ trong Love Sick The Series (Yêu Là Yêu), Yoshi Chayada gây sốt khắp nhiều nước châu Á với vẻ đẹp trong sáng như thiên thần.

yoshi-chayada-18-5997-1436180139.jpg

Khác với thông tin chia sẻ rộng rãi trên mạng rằng Yoshi năm nay 14 tuổi, mới đây, trong một chương trình talkshow của Thái, Yoshi tự giới thiệu mình 18 tuổi, tốt nghiệp trường trung học Watthatthong ở Bangkok.

Trong chương trình, cô bạn cũng thẳng thắn tiết lộ quá trình chuyển giới của mình. Theo   đó, năm 14 tuổi, Yoshi đã bắt đầu dùng thuốc kích thích hormone nữ với mong muốn   được trở thành con gái. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Yoshi vẫn để tóc ngắn, mặc   đồng phục nam sinh bởi không được phép ăn mặc như con gái đến trường.

Trong chương trình, Yoshi cũng thẳng thắn tiết lộ quá trình chuyển giới của mình. Theo đó, năm 14 tuổi, Yoshi đã bắt đầu dùng thuốc kích thích hormone nữ với mong muốn được trở thành con gái. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Yoshi vẫn để tóc ngắn, mặc đồng phục nam sinh bởi không được phép ăn mặc như con gái đến trường.

Sau khi tốt nghiệp cấp ba, nữ sinh 18 tuổi bắt đầu đội tóc giả, ăn mặc nữ tính và sống dưới   vẻ ngoài của một cô gái. Sau đó, Yoshi đã tiến hành phẫu thuật chuyển giới, nâng ngực để   có dáng vẻ như hiện tại.

Sau khi tốt nghiệp cấp ba, nữ sinh 18 tuổi bắt đầu đội tóc giả, ăn mặc nữ tính và sống dưới vẻ ngoài của một cô gái. Sau đó, Yoshi đã tiến hành phẫu thuật chuyển giới, nâng ngực để có dáng vẻ như hiện tại.

Cô bạn cho biết mình chỉ đeo niềng răng, chỉnh răng chứ không dao kéo khuôn mặt, tất cả   đều tự nhiên.

Cô bạn cho biết mình chỉ đeo niềng răng, chỉnh răng chứ không dao kéo khuôn mặt, tất cả đều tự nhiên.

Dù Yoshi đã tiết lộ ảnh hồi nhỏ với ngoại hình con trai của mình, nhiều khán giả vẫn thấy   thật khó tin khi một cô nàng xinh xắn đáng yêu, nữ tính như vậy lại từng mang hình hài con   trai.

Dù Yoshi đã tiết lộ ảnh hồi nhỏ với ngoại hình con trai của mình, nhiều khán giả vẫn thấy thật khó tin khi một cô nàng xinh xắn đáng yêu, nữ tính như vậy lại từng mang hình hài con trai.

Khi bé, da Yoshi hơi đen nhưng hiện tại, cô nàng có nước da nõn nà trắng mịn, xinh như   búp bê nhờ dùng thuốc kích thích tố.

Khi bé, da Yoshi hơi ngăm đen nhưng hiện tại, cô nàng có nước da nõn nà trắng mịn, xinh như búp bê nhờ dùng thuốc kích thích tố.

Yoshi chia sẻ, cô bạn rất may mắn khi nhận được sự ủng hộ của bố mẹ khi muốn chuyển   giới. Ban đầu, bố của Yoshi, là một doanh nhân, không đồng ý với quyết định của con   nhưng sau đó đã bị thuyết phục.

Yoshi chia sẻ, cô bạn rất may mắn khi nhận được sự ủng hộ của bố mẹ khi muốn chuyển giới. Ban đầu, bố của Yoshi, là một doanh nhân, không đồng ý với quyết định của con nhưng sau đó đã bị thuyết phục.

Với Yoshi, để được cha mẹ tin tưởng, cần phải chứng minh được lòng quyết tâm, khẳng   định được bản thân trong học tập và cố gắng làm việc tự nuôi bản thân. Cô bạn có thành   tích học tập xuất sắc ở trường, được mời đóng phim, quay quảng cáo đồng thời tự bán mỹ   phẩm online.

Với Yoshi, để được cha mẹ tin tưởng, cần phải chứng minh được lòng quyết tâm, khẳng định được bản thân trong học tập và cố gắng làm việc tự nuôi bản thân. Cô bạn có thành tích học tập xuất sắc ở trường, được mời đóng phim, quay quảng cáo đồng thời tự bán mỹ phẩm online.

Sau App Love và Love Sick 2, Yoshi dần nổi tiếng, trở thành gương mặt đại diện cho nhiều   nhãn hàng nổi tiếng tại Thái Lan và bắt đầu phát triển thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình.

Sau App Love và Love Sick 2, Yoshi dần nổi tiếng, trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng tại Thái Lan và bắt đầu phát triển thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình.

yoshi-chayada-11-7646-1436180141.jpg

Mặt mộc xinh xắn của Yoshi. Cô bạn thường được so sánh với người đẹp chuyển giới nổi tiếng Nong Poy.  Với Yoshi, Nong Poy là thần tượng và cô nàng đã học hỏi được nhiều điều về trang điểm, bảo dưỡng nhan sắc từ đàn chị.

Yoshi có thân hình nhỏ nhắn với chiều cao 1m65 và cân nặng 43kg. Ngoài Facebook có   hơn 280.000 người theo dõi, Yoshi còn thu hút sự chú ý qua những video tự sướng ngẫu   hứng trên YouTube.

Yoshi có thân hình nhỏ nhắn với chiều cao 1m65 và cân nặng 43kg. Ngoài Facebook có hơn 280.000 người theo dõi, Yoshi còn thu hút sự chú ý qua những video tự sướng ngẫu hứng trên YouTube.

Tuệ Anh
Ảnh: FBNV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất