Nhan sắc cuốn hút của hot girl bị nghi hẹn hò với Mạc Hồng Quân

Ione - 18/11/2015, 10:04

"Người tình tin đồn" mới của Mạc Hồng Quân sở hữu vẻ đẹp lai và thành tích học tập đáng nể.

Bức ảnh ghi lại tiền đạo Mạc Hồng Quân tay trong tay cùng một cô nàng xinh xắn

Bức ảnh tiền đạo Mạc Hồng Quân đi ăn cùng một cô nàng xinh xắn tối 16/11 được chia sẻ rầm rộ.  Theo người chứng kiến, cả hai trao nhau những cử chỉ tình tứ như nắm tay, ôm hôn... khi chờ được phục vụ.

Cô nàng vướng phải nghi vấn đang hẹn hò cùng chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân không phải ai xa lạ, chính là

Cô nàng vướng phải nghi vấn đang hẹn hò cùng chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân được cho là Emmy Nguyễn, cô gái sở hữu 3 dòng máu Việt - Thái - Australia từng nổi tiếng hồi đầu tháng 10 với bức ảnh nằm ngủ gục tại thư viện trường ĐH RMIT TP HCM. 

Trong khi Emmy Nguyễn vẫn chưa lên tiếng về chuyện hẹn hò với Mạc Hồng Quân, nhiều bạn trẻ đã lập tức đổ xô tìm kiếm thông tin về cô nàng và

Trong khi Emmy Nguyễn vẫn chưa lên tiếng về chuyện hẹn hò với Mạc Hồng Quân, nhiều bạn trẻ đã lập tức đổ xô tìm kiếm thông tin về cô nàng. Không ít ý kiến cho rằng, nếu Mạc Hồng Quân cùng Emmy đang yêu nhau, cả hai sẽ là một cặp đôi khá đẹp bởi cô nàng sở hữu ngoại hình nổi bật. 

nhan-sac-cuon-hut-cua-hot-girl-bi-nghi-hen-ho-voi-mac-hong-quan-3

Sở hữu gương mặt đẹp đậm chất Tây cùng phong cách thời trang bắt mắt, Emmy Nguyễn đang là một trong những hot girl mới nổi được chú ý.

Thông tin về gốc gác của Emmy cũng khiến nhiều bạn trầm trồ. Emmy sinh ra tại Thái Lan nhưng lớn lên tại Australia. Ba cô bạn là người Việt, mẹ lai Thái với Australia nên Emmy may mắn sở hữu được nét đẹp lai của 3 dòng máu. Cô bạn còn giao tiếp được với 4 ngoại ngữ Thái, Anh, Trung, Tây Ban Nha.

Thông tin về gốc gác của Emmy cũng khiến nhiều bạn ấn tượng. Emmy sinh ra tại Thái Lan nhưng lớn lên tại Australia. Ba cô bạn là người Việt, mẹ lai Thái với Australia nên Emmy may mắn sở hữu được nét đẹp lai 3 dòng máu. Cô nàng còn giao tiếp được với 4 ngoại ngữ Thái, Anh, Trung, Tây Ban Nha.

Cô gái sinh năm 1991 này Cô gái sinh năm 1991 đã tốt nghiệp chuyên ngành Fashion & Textile Merchandising tại Australia nhưng khi về Việt Nam, Emmy vẫn tiếp tục học về thời trang.

Cô gái sinh năm 1991 này hiện đã tốt nghiệp chuyên ngành Fashion & Textile Merchandising tại Australia. Về Việt Nam, Emmy vẫn tiếp tục học về thời trang.

Đặc biệt, không như nhiều bạn gái, à con gái nhưng Emmy rất đam mê lập trình phần mềm. Không học chuyên ngành IT nên cô bạn mất nhiều thời gian để mày mò, luyện tập. Hằng ngày, Emmy thường lên mạng để tự học và nhờ những bạn học IT chỉ dẫn.

Đặc biệt, không như nhiều bạn gái, Emmy rất đam mê lập trình phần mềm dù không học chuyên ngành IT. Cô nàng đã bỏ ra nhiều thời gian để mày mò, lên mạng tự học và nhờ những bạn học IT chỉ dẫn.

Sở hữu những sở thích rất con trai, bông hồng lai này cũng từng vướng phải không ít nghi ngờ về giới tính.

Sở hữu những sở thích rất con trai, bông hồng lai này cũng từng vướng phải không ít nghi ngờ về giới tính.

Sau khi về Việt Nam, Emmy Nguyễn lấn sân diễn xuất với hàng loạt vai diễn như Dù mới về Việt Nam nhưng Emmy đã tham gia diễn xuất vai phụ trong các phim như I love you/ Không nói được, 49 ngày, sitcom Chiến dịch chống ế...

Sau khi về Việt Nam, Emmy Nguyễn lấn sân diễn xuất với vai diễn trong các phim như I love you/ Không nói được, 49 ngày, sitcom Chiến dịch chống ế...

Hiện, Emmy Nguyễn tham gia bộ phim
   

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất