Nhan sắc bé gái "xinh miễn bàn" khiến ai cũng phải "loạn tim"

Yan - 28/05/2015, 10:37

Vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ của cô bé 14 tuổi này đã khiến cho cộng đồng mạng một phen xôn xao, tìm kiếm thông tin cũng như trang cá nhân của hot girl nhí này.

 

Huỳnh Ngọc Phương Thảo 14 tuổi ở thành phố Hồ Chí Minh đang là cái tên được nhiều người tìm kiếm sau khi những hình ảnh thánh thiện như thiên thần của cô bé xuất hiện trên mạng xã hội.

 

Cô bé với biệt danh "thiên sứ nhỏ" đang theo học ở một trường quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh và được mọi người biết tới không chỉ nhờ gương mặt ngây thơ, đôi mắt to tròn, trong sáng mà còn ở khả năng chơi guitar cũng như sự thân thiện, hòa đồng của mình.

 

Tuy nhiên, điều đáng buồn là cô bé xinh đẹp này cho biết ở trường, mình thường nhận được những lời nói ác ý cũng như cái nhìn thiếu thiện cảm của bạn bè từ khi cô bé được chú ý trên mạng xã hội. Chính vì thế mà Phương Thảo cho biết mình chỉ muốn cuộc sống của người bình thường, không muốn nổi tiếng. Mặc dù vậy, những bức ảnh của hot girl nhí này vẫn lan truyền trên mạng và "đốn tim" rất nhiều người.

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất