Nhận lời mời đóng phim sau khi bị đuổi việc vì Facebook

Zing - 27/11/2015, 22:14

Mới đây, chàng trai bị đuổi việc vì like ảnh đồng nghiệp trên Facebook đã tới tấp nhận được lời mời tham gia những bộ phim nói về tác hại của mạng xã hội.

Hồi đầu tháng 11, chàng trai Troy Garrod (27 tuổi, sống tại Anh) cảm thấy rất phẫn nộ sau khi nhận được thư sa thải của cấp trên sau khi anh này lỡ “like” ảnh của đồng nghiệp.

Troy Garrod - chàng trai bị đuổi việc vì lỡ
Troy Garrod - chàng trai bị đuổi việc vì lỡ "like" ảnh đồng nghiệp.

Cụ thể, ngày 20/10, Troy Garrod (27 tuổi, sống tại Anh) đang thư giãn tại nhà và lướt Facebook thì bắt gặp hình ảnh một chiếc áo len có in hình 5 con sói ở sau lưng do một đồng nghiệp nữ vừa đăng tải.

Cùng với hơn 70 người khác, Garrod nhấn like bức ảnh này và không nghĩ gì nhiều về nó.

Nhưng chỉ 3 ngày sau, Garrod nhận được một email thông báo rằng anh đã bị sa thải khỏi công việc của mình tại nhà bán sỉ sách hàng đầu Vương quốc Anh - Bertrams Books.

Bức ảnh đã khiến Troy bị đuổi việc.
Bức ảnh đã khiến Troy bị đuổi việc.

Được biết, lý do công ty đưa ra cho vụ sa thải kỳ lạ là vì Garrod đã “xúc phạm ”người chủ của chiếc áo len khi ấn like một bức ảnh “không phù hợp”.

Ngay sau khi thông tin về vụ việc hy hữu này được đăng tải trên trang tin Mirror, một kênh truyền hình Đức đã gọi điện mời Troy Garrod tham gia một chương trình của mình. Thứ 7 tuần trước, nhóm làm phim của kênh này đã bay từ Đức đến Anh và quay phim Troy Garrod trong suốt một ngày.

Khi đó Troy Garrod vừa ngạc nhiên, vừa vui mừng vì không ngờ mình lại có vinh dự lớn đến vậy. Tuy nhiên, sự may mắn không dừng lại ở đó, bởi ngay sau khi xuất hiện trên truyền hình Đức, Troy Garrod lại được một kênh truyền hình Mỹ đề nghị ký hợp đồng tham gia đóng một bộ phim tài liệu nói về tác hại của mạng xã hội.

Troy Garrod chia sẻ: “Tôi đã nhận được hàng trăm lời đề nghị giúp đỡ trên Facebook. Hiện tại tôi vẫn tìm kiếm một công việc ở Anh. Trong thời gian chờ đợi có công việc mới thì việc thử tham gia đóng phim cũng là cách giết thời gian không tồi”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất