Nhân chứng vụ Mercedes gây tai nạn liên hoàn làm 1 người chết: Nữ tài xế ô tô sau khi gây tai nạn bị hoảng loạn, đâm tiếp vào xe máy chở gas khiến phát nổ

Kênh 14 - 20/11/2019, 10:18

Theo nhân chứng kể lại, chiếc xe ô tô đang lưu thông bất ngờ mất lại đâm vào nhiều xe đang di chuyển cùng chiều. Sau đó ngưòi phụ nữ lái ô tô hoảng loạn lái xe đâm vào chiếc xe máy chở gas, gas phát nổ khiến các phương tiện bị cháy rụi.

Liên quan đến vụ việc ô tô tông hàng loạt phương tiện, một phụ nữ tử vong ngày 20/11, công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vẫn đang điều tra, làm rõ. 

Tại hiện trường 4 phương tiện gồm 2 xe máy và 1 xe đạp điện cùng chiếc ô tô 5 chỗ nằm lại, cháy trơ khung. Cách đó tầm 8 mét thi thể nạn nhân tử vong đang được đắp chiếu, chờ người thân đến nhận dạng. 

 - Ảnh 1.

Các phương tiện bốc cháy kinh hoàng

Chia sẻ với PV, anh Nguyễn Trường Giang chứng kiến vụ việc từ đầu cho hay, vào khoảng 7h30 sáng nay anh đang đi làm qua khu vực này thì chứng kiến vụ việc đau lòng. Thời điểm này một chiếc ô tô 5 chỗ di chuyển hướng Lê Văn Lương đi Láng Hạ, khi đến ngã tư Lê Văn Lương - Nguyễn Ngọc Vũ thì xảy ra va chạm với nhiều phương tiện cùng chiều. 

"Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ đi xe máy bị đập đầu xuống đường, kéo lê mấy mét nên tử vong tại chỗ. Chưa dừng lại chiếc xe ô tô do người phụ nữ điều khiển có thể bị hoảng loạn nên đâm tiếp vào hai xe khác trong đó có một xe máy chở ga. Gas trên chiếc xe máy bị rơi xuống đường, phát nổ làm cháy các phương tiện kia. 

Các phương tiện cháy rụi sau va chạm 

Tài xế ô tô mở cửa nhảy xuống kịp thời nên không bị làm sao, còn anh lái xe gas bị thương nặng. Các phương tiện bốc cháy được một lúc mới có lực lượng PCCC đến dập", anh Giang nói. 

Trong khi đó, theo một nam bảo vệ gần khu vực cạnh hiện trường cho hay, lúc xảy ra tai nạn ông nghe tiếng nổ rất lớn, chạy ra xem thì có nhiều xe ô tô với xe máy bốc cháy dữ dội, cạnh đó là thi thể một người phụ nữ nằm sấp giữa đường. 

 - Ảnh 3.

Thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường vụ tai nạn

Theo một cán bộ CSGT số 7 làm nhiệm vụ tại hiện trường chia sẻ, nạn nhân tử vong tuổi khoảng 21 đến 25 tuổi. Giấy tờ cá nhân để trong túi xách bỏ trong cốp đã bị bốc cháy nên hiện chưa biết thân nhân nạn nhân.

Ghi nhận của PV lúc 8h55 cùng ngày thi thể nạn nhân tử vong đã được đưa đi khỏi hiện trường.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất