Nhã Phương lại khiến đàn ông chạy mất dép vì cách yêu chả giống ai trong “Ngày Ấy Mình Đã Yêu”

Kênh 14 - 19/06/2018, 12:02

Tập 3 “Ngày Ấy Mình Đã Yêu” vừa lên sóng tiếp tục màn “kể tội” cô nàng người yêu “tánh kì” Hạ (Nhã Phương) khiến cánh đàn ông nghe thôi là đã muốn… ở giá suốt đời.

Có vẻ biên kịch của Ngày Ấy Mình Đã Yêu đang cố tình dìm hàng nữ chính khi mỗi tập phim lại giúp khán giả phát hiện thêm một cơ số tật xấu của Hạ (Nhã Phương).

Qua những lời kể tội của Tùng (Nhan Phúc Vinh), những tật xấu của cô Hạ "tánh kì" dần dần được tiết lộ. Chẳng những có năng khiếu nói dối hơn người, Hạ khi yêu còn có những hành động mà một cô gái bình thường khó lòng tưởng tượng được. Và Tùng nói quả không sai, trình độ nói dối của Hạ quả là siêu đẳng. Cô sống chết không chịu cho Nam (Lương Thế Thành) nghe sự thật dù đã xác nhận rằng mình không hề làm chuyện gì có lỗi.

Nhã Phương lại khiến đàn ông chạy mất dép vì cách yêu chả giống ai trong “Ngày Ấy Mình Đã Yêu” - Ảnh 1.

Khả năng nói dối của Hạ đạt đến trình độ thượng thừa

Nói dối Nam chưa đủ, Hạ còn "chơi chiêu" giận ngược khiến anh người yêu tội nghiệp được một phen "toát mồ hôi hột", đứng ngồi không yên vì nỗi lo vừa bị cắm sừng vừa phải xuống nước xin lỗi. Đã vậy, Hạ còn thẳng thừng đến tìm Tùng ngay khi câu chuyện với Nam chưa kết thúc, lại còn không mấy ngại ngần khi Nam đưa ví của mình cho cô.

Nhã Phương lại khiến đàn ông chạy mất dép vì cách yêu chả giống ai trong “Ngày Ấy Mình Đã Yêu” - Ảnh 2.

Giải thích không được Hạ chơi luôn bài giận ngược

Hạ cũng là nữ hoàng diễn xuất kiêm ăn vạ. Trong khi Đô (Chí Thiện) chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Hạ đã nước mắt ngắn dài. Kết quả, Hạ chẳng cần nói lời nào mà Đô vẫn phải tình nguyện làm "bồ câu đưa thư" đứng ra hòa giải chuyện của Nam. Chỉ đợi Đô gật đầu cái rụp, Hạ lại tươi cười hớn hở, tỏ rõ vẻ đắc thắng khiến Đô như rụng rời vì biết mình bị lừa.

Nhã Phương lại khiến đàn ông chạy mất dép vì cách yêu chả giống ai trong “Ngày Ấy Mình Đã Yêu” - Ảnh 3.

Hạ dùng "nước mắt cá sấu" để dụ dỗ Đô

Để hòa giải với người yêu, thay vì thật lòng xin lỗi cô nàng lại ép Đô ba hoa với Nam rằng mình đang tuyệt thực và tối ngày chỉ biết khóc lóc. Thực chất, Hạ nào có buồn, cô còn đang mải mê bồi dưỡng cơ thể, chăm sóc sắc đẹp và làm tỉ thứ chuyện tào lao khác. Đã vậy, Hạ còn đem quá khứ lẫy lừng của Đô ra để đe dọa anh bạn, cuối cùng dù đôi mắt thâm quầng vì thiếu ngủ Đô vẫn cứ phải miệt mài làm người đưa thư cho đến một ngày đẹp trời khi Hạ và Nam làm lành.

Hạ đích thị là cô người yêu "tánh kì" trong truyền thuyết, rõ ràng Hạ sai nhưng cô lại muốn mình là người chiến thắng. Khi đứng trước Nam, cô nàng chỉ ba hoa đủ thứ để anh chàng vui chứ tuyệt nhiên không nói một lời xin lỗi. Cuối cùng Nam lại phải nhận mình là kẻ thua cuộc, anh chấp nhận thua để được ở bên người mình yêu.

Nhã Phương lại khiến đàn ông chạy mất dép vì cách yêu chả giống ai trong “Ngày Ấy Mình Đã Yêu” - Ảnh 7.

Nam chấp nhận mình là kẻ thua cuộc

Làm lành với Nam xong xuôi, Hạ lại lật đật ôm đống quà mà Nam tặng về nhà. Ánh mắt của Hạ khi nhìn những món quà kia còn hạnh phúc hơn cả khi cô nàng được người yêu tha thứ. Đã vậy, cô nàng còn lôi Đô và Sol ra để giảng giải những bài học dài dằng dặc về nguyên tắc thả thính. Sol nghe vậy, lập tức tiến hành nhưng kết quả lại có vẻ… phản tác dụng.

Nhã Phương lại khiến đàn ông chạy mất dép vì cách yêu chả giống ai trong “Ngày Ấy Mình Đã Yêu” - Ảnh 8.

Hạ hớn hở khi nhận lại những món quà của Nam

Theo dõi Ngày Ấy Mình Đã Yêu vào 21h40 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo Lệ/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất