Nhà báo Lại Văn Sâm chính thức dùng Facebook, nửa đùa nửa thật: "Em sinh sau đẻ muộn nên các anh chị đều ngồi trên em hết!"

Kênh 14 - 04/10/2018, 03:52

Chỉ sau vài ngày được tạo, Facebook chính thức của nhà báo/ MC Lại Văn Sâm đã có hơn 10k người theo dõi.

Nhà báo/ MC Lại Văn Sâm chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với người dân Việt Nam. Đây là người đã dẫn dắt một loạt những chương trình nổi tiếng như "Ai là triệu phú", "Chiếc nón kì diệu", "Mặt trời bé con", "Quý ông đại chiến"... 

Nhà báo Lại Văn Sâm chính thức dùng Facebook, nửa đùa nửa thật: Em sinh sau đẻ muộn nên các anh chị đều ngồi trên em hết! - Ảnh 1.

 

Một điều thú vị về nhà báo Lại Văn Sâm là từ trước giờ, dù không sử dụng Facebook nhưng số lượng người giả mạo bác Sâm trên nền tảng này lại nhiều vô số kể. Có nhiều người lập được những fanpage với hàng trăm ngàn like mang tên Lại Văn Sâm khiến khổ chủ gặp không ít trường hợp dở khóc dở cười. 

Nhà báo Lại Văn Sâm chính thức dùng Facebook, nửa đùa nửa thật: Em sinh sau đẻ muộn nên các anh chị đều ngồi trên em hết! - Ảnh 2.

Hàng loạt fanpage giả mạo MC Lại Văn Sâm.

Vào cuối tháng 9 vừa qua, nhà báo Lại Văn Sâm đã chính thức lập tài khoản Facebook cá nhân và được hỗ trợ có dấu tick xanh xác nhận ngay lập tức để khán giả dễ dàng phân biệt với các tài khoản fake. 

Nhà báo Lại Văn Sâm chính thức dùng Facebook, nửa đùa nửa thật: Em sinh sau đẻ muộn nên các anh chị đều ngồi trên em hết! - Ảnh 3.

Facebook chính thức của nhà báo/ MC Lại Văn Sâm.

Lại Bắc Hải Đăng - con trai của bác đã chia sẻ Facebook bố mình kèm dòng caption: " Sau rất nhiều lần phải lên tiếng không dùng Facebook, anh ý đã phải chấp nhận lập Facebook chính chủ, có tick xanh tử tế, để hỗ trợ Facebook loại bỏ các trang giả mạo.

Cũng xin giải thích là khổ chủ vẫn rất hạn chế sử dụng, nhiều bỡ ngỡ. Mong khán giả bỏ qua những trang giả mạo. Đó mới là thông điệp lớn nhất cho việc sử dụng Facebook của anh ".

Nhà báo Lại Văn Sâm chính thức dùng Facebook, nửa đùa nửa thật: Em sinh sau đẻ muộn nên các anh chị đều ngồi trên em hết! - Ảnh 4.

Bài chia sẻ của MC Lại Bắc Hải Đăng.

Dưới dòng status này của MC/ BTV Hải Đăng, rất nhiều bạn bè đã để lại bình luận cho thấy thái độ thở phào nhẹ nhõm vì từ giờ đã có thể cập nhật những thông tin chính xác nhất về nhà báo Lại Văn Sâm. 

Nhà báo Lại Văn Sâm chính thức dùng Facebook, nửa đùa nửa thật: Em sinh sau đẻ muộn nên các anh chị đều ngồi trên em hết! - Ảnh 5.

Nhà báo/ MC Lại Văn Sâm hài hước bình luận.

Cũng ngay dưới phần bình luận, nhân vật chính đã vào chia sẻ: " Vầng!!! Em sinh sau đẻ muộn trên Facebook nên tất cả các anh, các chị đều ngồi trên em hết ạ!!! Cảm ơn các anh chị đã chịu kết bản với em ạ ạ ạ ạ...!!!

Dòng cảm thán nửa đùa nửa thật này của nhà báo Lại Văn Sâm đã nhận được rất nhiều lượt like từ cư dân mạng. Nhiều khán giả còn tranh thủ vào đây để kêu gọi bác Sâm đồng ý kết bạn với mình. 

Chỉ vài ngày sau khi lập Facebook, tài khoản của nhà báo Lại Văn Sâm đã có hơn 10k người theo dõi dù mới đăng có 1 bài. 

Theo Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất