Nguyên nhân khiến các sao giở chiêu "bơ"

Tiin - 22/05/2015, 14:59

Song Ngư nhạy cảm lắm nên khi nào Ngư buồn thì hay "bơ" người khác đi. Nhưng mà Ngư không có ác cảm với ai lâu đâu, cậu ấy lúc nào cũng sẽ trở lại bình thường thôi.

Bạch Dương (20/3 – 20/4):
 

Nếu Bạch Dương "bơ" bạn thì tình hình là cậu ấy thờ ơ với bạn thôi chứ không phải làm kiểu mặt lạnh hình sự đâu. Khi Cừu không thấy hứng thú với bạn hay tâm trí cậu ấy đang phải suy nghĩ những chuyện khác hoặc đơn giản là không quan tâm thì Cừu sẽ "bơ" bạn thôi.
 

Kim Ngưu (21/4 – 20/5):
 

Ngưu không phải kiểu người nóng lạnh thất thường, nên nếu thấy Ngưu làm lơ rồi thì bạn nên tự xem lại mình có làm gì khiến Ngưu tổn thương không hay có khi Ngưu đang gặp vấn đề gì đó. Khi Ngưu tức giận hay bị tổn thương cậu ấy sẽ cắt đứt liên lạc với kha khá người và rồi tự mình tìm cách giải quyết mọi việc.
 

Song Tử (21/5 – 21/6):
 

Song Tử vốn là người phức tạp thế nên nếu có bị cậu ấy "bơ" thì có khi là vì cả tá nguyên nhân. Vài Song Tử đãng trí đến mức chẳng nhận ra là họ đang ngó lơ bạn, vài Song Tử khác thì muốn xem bạn sẽ xử trí thế nào với bài test ngó lơ họ dành cho bạn. Nhưng mà Song Tử nào cũng có chung một đặc điểm: "bơ" bạn rồi mà cứ khăng khăng là không phải đâu, chỉ là cần chút không gian riêng thôi (tin được không nhỉ?).
 

Cự Giải (22/6 – 22/7):
 

Cơ bản là có cả triệu lý do khiến Cự Giải ngó lơ bạn, có khi là cậu ấy đang khó ở trong người, có khi là do bạn làm cậu ấy tổn thương, hay cũng có thể là cậu ấy cần ở một mình để suy nghĩ, bla bla... Nhưng vì lý do gì đi chăng nữa thì khi cậu ấy rút vào vỏ Cua để trốn tránh hiện thực thì hãy để cậu ấy được yên tĩnh một mình. Cua hiếm khi nào bày trò giả bộ ngó lơ để chọc người khác, nhưng nếu mà cậu ấy có bày trò thật thì chỉ là đùa chút thôi.
 

Nguyên nhân khiến các sao giở chiêu ‘bơ’

  
Sư Tử (23/7 – 22/8):
 

Sư Tử hiếm khi nào làm lơ người nhà, bạn bè và người quen, chỉ trừ khi Sư đang điên tiết với bạn, không bao giờ muốn thấy cái bản mặt bạn nữa hay đơn giản là không thích bạn thôi. Nhưng mà lúc yêu thì Sư Tử cũng nóng lạnh thất thường lắm. Lâu lâu Sư Tử "bơ" người yêu cho tình cảm có chút kịch tính, thay đổi, thú vị như phim Hàn vậy, nhiều khi thì ngó lơ vì tưởng đâu người ấy thích người khác rồi hay là người ấy không thích mình. Mà mấy cô cậu Sư Tử nhà mình có khi cũng giữ ác cảm với người ta lắm.
 

Xử Nữ (23/8 – 22/9):
 

Xử Nữ vốn nổi danh là người hay suy nghĩ quá lên nên nếu bạn có bị cậu ấy "bơ", thì nguyên nhân có lẽ là Xử đang suy nghĩ mọi chuyện nhiều quá hay là cậu ấy đa nghi, kiểu "chuyện tốt như vậy làm sao mà tin được". Cũng có khi Xử ngó lơ để thử bạn xem có thật lòng với cậu ấy không. Nhưng mà khi Xử bực mình, bị tổn thương hay đang chiến tranh với bạn thì cậu ấy thường có gì là xả hết ra ngoài chứ không giữ trong bụng rồi làm lơ bạn đâu.
 

Bọ Cạp (24/10 – 21/11):
 

Chỉ vì sợ sẽ có chiến tranh xảy ra và sẵn mang khả năng lánh nạn trong người, Thiên Bình sẽ làm ngơ người khác nhanh lắm. Vài Thiên Bình còn nhanh chân chạy xa ra khỏi khu vực nguy hiểm ngay khi thấy bóng dáng người ta nữa. Thế nên mới nói cung hoàng đạo duyên dáng và thân thương này là một bậc thầy "bơ" người khác.
 

Nhưng cũng nên thông cảm cho Thiên Bình, cậu ấy có lý do chính đáng cả, khi là tránh đối đầu, gây hấn, lúc lại tránh mặt người cậu ấy không thích, hay tránh luôn người không thích cậu ấy. Có khi cậu ấy lại tránh mặt người làm cậu ấy xấu hổ khi ở cạnh, tránh mặt người cũ, sợ rớt vô mấy tình huống khó xử, vân vân và vân vân. Công bằng mà nói, nhiều Thiên Bình mang tính cách tốt và có lòng tự trọng cao sẽ biết cách vượt qua được những mâu thuẫn tranh cãi với người khác hoặc khéo léo để đối mặt với điều đó.
 

Nhân Mã (22/11 – 21/12):
 

Có nguyên một tá lý do chính đáng để Thiên Yết giữ khoảng cách với bạn. Lý do đầu tiên chính là bạn làm phiền họ quá. Khi Yết bị làm phiền hay không thích người nào họ sẽ tránh xa người đó ngay. Còn khi Yết yêu rồi, cậu ấy có khi lại làm lơ để thử xem bạn phản ứng thế nào, hoặc là tìm chút không gian riêng một mình, hay đơn giản là Yết không muốn bạn biết được điều gì mà cậu ấy đang che giấu thôi. Tìm ra nguyên nhân khiến cậu ấy trở nên bí ẩn và trốn tránh bạn là một phần trong hành trình để bạn đi cùng Yết. Hãy hỏi Yết tại sao lại trốn tránh bạn, cậu ấy không trách bạn đâu. Lời khuyên nhỏ cho bạn là hãy để ý đến khoảng cách giữa bạn với Yết, khoảng cách quá lớn sẽ giết chết mối quan hệ của hai bạn đó.
 

Nguyên nhân khiến các sao giở chiêu ‘bơ’


Nhân Mã (22/11 – 21/12):
 

Hầu như khi nào Nhân Mã cần không gian riêng, cậu ấy sẽ phớt lờ bạn đi. Mã không cố ý như vậy đâu, chỉ là thỉnh thoảng cậu ấy cần chút khoảng cách để tĩnh tâm thôi. Mã sẽ từ chối tiến gần đến với rất nhiều bạn bè và người yêu trong đời cậu ấy. Thêm một lý do nữa để Mã làm lơ bạn là khi bạn cứ dính vào cậu ấy như sam hoặc khiến Mã cảm thấy bị mắc kẹt với bạn đó.
 

Ma Kết (22/12 – 18/1):
 

Nguyên nhân trước hết là cậu ấy không thích bạn hoặc là chẳng có chút hứng thú nào với bạn cả. Nhưng khi bạn đã bước vào cuộc đời Kết, thì chỉ có hai lý do khiến bạn bị "bơ" thôi. Lý do phổ biến là Kết đang phải đối mặt với những vấn đề cảm xúc nội tâm mà không biết phải thể hiện ra sao. Khi bắt đầu phải lòng ai đó, thì một Ma Kết dũng cảm sẽ xông xáo tiến lên dù tự Kết biết là cậu ấy đang sợ hãi và không biết là mình đang làm gì nữa.
 

Còn Ma Kết nhát gan sẽ bỏ chạy và để lại mọi thứ tốt đẹp sau lưng. Nếu bạn làm phiền đến Ma Kết hay khiến cậu ấy tức giận và thậm chí khi Kết chẳng biết phải làm gì với chuyện đó, cậu ấy sẽ ngó lơ bạn. Còn lý do thứ hai nữa để Kết đánh bài lơ là khi cậu ấy muốn tránh mặt khỏi mấy tình huống khó xử như là cho bạn mượn tiền!
 

Bảo Bình (19/1 – 20/2):
 

Cũng giống như Kết ở trên, Bình Bình làm lơ bạn chỉ vì muốn có chút không gian riêng. Nếu như mọi chuyện giữa bạn và Bình Bình đang rất tốt đẹp, bỗng một ngày đẹp trời Bình tránh mặt bạn, thì hãy cho cậu ấy chút thời gian. Thêm một lý do để Bình tránh xa bạn là vì cậu ấy thực sự bị bạn doạ cho chạy mất dép đó. Quá nhiều áp lực, quá nhiều cảm xúc hay thân mật quá cũng có thể doạ cho Bình sợ đó. Khi Bình thích một ai đó, cậu ấy có khi sẽ giấu đi tình cảm của mình cả đời mà không cho người kia hay biết. Bạn phải kiên nhẫn và khéo léo trong giao tiếp với một Bảo Bình không dạn dĩ bày tỏ cảm xúc, vì rất khó để lại gần và nói chuyện với cậu ấy.
 

Song Ngư (21/2 – 19/3):
 

Chỉ có ba lý do to lớn sau đây thôi: Ngư cần không gian riêng, Ngư đang giận bạn hoặc là bạn làm Ngư tổn thương mất rồi. Chỉ là Ngư tránh mặt bạn để trốn vào góc riêng của cậu ấy. Nhất là những khi bực bội, Ngư cần ở một mình để cho cơn giận qua đi và dịu lại. Rồi sau đó sẽ xuất hiện và nói vài câu kiểu như "sao cậu không xin lỗi tớ hả", hay là "sao cậu dám đá tớ ra ngoài đó hở", bla bla...
 

Thật ra Ngư chẳng hứng thú gì chuyện làm ngơ người khác đâu, nên ít khi nào cậu ấy "bơ" người ta, nếu mà không thích bạn thì Ngư sẽ nói thẳng luôn. Song Ngư sẽ cố gắng tránh khỏi mấy chuyện cãi vã, xung đột nhưng mà cũng không đến nỗi làm bạn thấy như mình đang nói chuyện với đầu gối đâu.
 

(Nguồn: Mật Ngữ 12 Chòm sao)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất