Nguyên nhân gì khiến bạn đến giờ vẫn FA

Tiin - 11/11/2016, 09:03

Bạn đang ế? Đây có phải là nguyên nhân khiến bạn ế hay không?

 

1. Thực ra FA không đáng sợ, đáng sợ là trong lòng 1 người thích cũng không có.

2. Khi bạn thực sự yêu 1 lần rồi cuối cùng lại chia tay, rất khó khăn mới có thể yêu nguời khác, bạn không muốn lãng phí thời gian cũng không muốn đi tìm hiểu. Giống như bạn làm 1 bài văn, rất nhanh đã viết xong, nhưng giáo viên lại bảo bạn viết xấu quá phải viết lại cẩn thận, mặc dù bạn nhớ mở đầu và nội dung nhưng bạn lại rất lười viết ra. Bởi vì bài đầu tiên gần như đã lấy đi hết tinh lực của bạn rồi.

3. Xấu lại còn mặt đơ.

4. Bọn họ đều cho rằng tôi tài giỏi như thế nên nên chắc có người yêu rồi, chả thèm để ý qua tôi.

5. Nên giảm béo thì không giảm. Nên make up thì không biết. Nên mặc váy thì không mặc. Nên để tóc dài thì lại cắt ngắn. Người nên quên thì không quên.

 

6. Những vĩ nhân vĩ đại thường độc thân.

7. Từ nhỏ cả 3 đứa đã là thanh mai trúc mã với nhau. Em còn thích 1 người trong số đó rất nhiều năm. Em cứ tưởng lớn lên bọn em sẽ phát triển giống như trong mấy bộ phim truyền hình, 2 người họ sẽ theo đuổi em chứ. Em chả bao giờ ngờ được hai người bọn họ lại chuẩn bị ra nước ngoài kết hôn.

8. Bạn chẳng bao giờ đủ kiên nhẫn chờ đến lần thứ hai, cho dù là, buổi tối ngày hôm đó bạn rảnh rỗi đến mức đi ngủ từ 10h tối.

9. Hẹn hò ở thời đại này là sẽ tạo ra những mối quan hệ rắc rối trên mạng xã hội mà bạn thì lại chẳng thích điều đó chút nào.

10. Lý do đơn giản nhất và cũng là cuối cùng để 'chạy trốn' là do... quá bận. Biết đâu đấy, tới năm 2017 hay 2018 tôi sẽ nghĩ lại về chuyện này. 

11. Càng lớn càng chín chắn hơn, việc cần suy nghĩ cũng ngày càng nhiều hơn. Việc lệch khỏi quỹ đạo của mình cũng nhiều hơn, không tin tình yêu nhưng lại khát vọng có được nó, không muốn tạm bợ, cô đơn lâu ngày dần dần cũng trở thành thói quen.

12. Bạn chẳng bao giờ ngó lên Facebook và muốn kiếm một cuộc hẹn hò từ đó chỉ vì cảm thấy rằng nó chẳng đáng tin.

13. Tại sao ư? Tại vì bạn đưa cô ấy đi coffee sẽ không đưa được người khác đi nữa. Tại vì bạn mua cho cô ấy 1 cái váy thì sẽ không mua cho người thứ hai. Tại vì bạn và cô ấy đã có cảm giác của những lần đầu tiên thì người khác sao mà có được... Cả thế giời này khắp nơi toàn là tên cô ấy, trong không khí cũng toàn mùi vị của cô ấy thôi.

14. Xấu, mặt đơ, nhà nghèo, yêu cầu cao.

15. Vì The horde. Vì AOE. Vì nhóm bạn.

16. Bởi vì sợ mất đi cho nên không dám có. Ngộ nhỡ không thể đi đến cuối cùng chỉ sợ đến làm bạn cũng không được. Thứ không đạt được mới là tốt nhất, vì chân lí này nên mới không yêu ai. Cứ trực tiếp kết hôn đi. Tớ chờ cậu.

17. Con tim chết qua 1 lần rồi còn chưa gặp được người có thể khiến nó sống lại.

18. Càng xấu càng độc thân lâu. Tuổi càng lớn càng độc thân lâu. Càng biết nhiều càng độc thân lâu 

19. Vì đợi một người thích hợp nên cứ mãi độc thân.

20. Bởi vì trên thế giới từng có người ấy xuất hiện qua, tất cả những người khác đều là tạm bợ, mà mình thì không muốn tạm bợ. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất