Ngưỡng mộ cặp vợ chồng "bỏ lại tất cả" để đi du lịch vòng quanh thế giới với một chú mèo

Afamily - 13/08/2015, 17:17

Bằng việc bán hết tài sản và đồ đạc ở quê nhà, cặp đôi người Mỹ đã thực hiện chuyến du lịch vòng quanh thế giới cùng bạn đồng hành là một chú mèo.

Matt và Jessica Johnson đã quyết định từ bỏ “giấc mơ Mỹ” với toàn bộ nhà cửa, đồ đạc để mua một con thuyền để thực hiện chuyến du ngoạn nhân gian vào năm 2008. Trải qua 3 năm luyện tập, đến tháng 12/2011, cặp đôi đã chính thức nhổ neo từ cảng Grand Rapids, Michigan, Mỹ.

Trước đó, anh chồng Matt là quản lý kinh doanh còn vợ Jessica là một chuyên viên kế toán. Trên hành trình vòng quanh thế giới của mình, cặp vợ chồng mang theo chú mèo tên là Georgie.

du lịch
 
du lịch
Cặp vợ chồng đã bỏ lại tất cả để đi du lịch vòng quanh thế giới với người bạn đồng hành là chú mèo Georgie.
 
du lịch
 
Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã băng qua 16 quốc gia bao gồm Bahamas, Jamaica, Cuba, Peru.. Họ đã được trả nghiệm từ văn hóa màu sắc ở vùng Nam Mỹ cho tới dòng nước trong như pha lê ở vùng biển Caribe hay những hòn đảo tuyệt đẹp ở châu Âu. Những cảnh sắc tuyệt vời đều được họ ghi lại trong những khuôn hình long lanh hết cỡ.
 
du lịch
Họ cùng nhau trải qua những giây phút sôi nổi...
 
du lịch
...hay cùng ngắm cảnh bình minh rực rỡ.
 
du lịch
Chú mèo này đã theo họ đi suốt cuộc hành trình. Khác với mèo bình thường, Gergie còn thỉnh thoảng nhảy xuống bơi cùng cô chủ. Georgie thường được đặt ở trong buồng lái hoặc dưới khoang thuyền, cũng có khi chú mèo được ở trên boong với dây an toàn hoặc xích cổ. Chú chẳng mấy phiền muộn với cuộc sống trên đại dương bởi phần lớn thời gian chú dành cho việc ngủ, ngắm biển và ăn cá.
 
du lịch
Nhờ vào việc bán đi toàn bộ tài sản, cặp đôi mới có đủ chi phí cho chuyến đi.
 
du lịch

Họ thường xuyên ăn tối trên thuyền bằng những thực phẩm đơn giản thay vì vào các nhà hàng sang trọng để tiết kiệm tiền tuyệt đối. Trung bình mỗi tháng họ tiêu hết 700 bảng tiền xăng dầu, bảo hành tàu, đi chợ, ăn tối và giải trí nữa...

du lịch
Cặp vợ chồng còn kỷ niệm 10 năm ngày cưới bằng ở Peru. Đây quả là một trải nghiệm không phải ai cũng có được.
 
du lịch
Cặp đôi đã tổ chức đám cưới 11 năm trước. Chuyến đi còn cho họ trải nghiệm mới về hôn nhân, rằng đừng quay lưng khỏi các cuộc cãi vã khi có một người bỗng dung nổi nóng với người còn lại.
 
du lịch
Họ cũng tổ chức sinh nhật cho nhau bằng những đồ vật và hành động vô cùng dễ thương.
 
du lịch
"Chúng tôi đã dành quá nhiều cuối tuần ngồi trước màn hình ti vi, chẳng làm gì sáng tạo hay thú vị cả. Chúng tôi nhận ra mình cần điều này để thay đổi", cặp đôi tâm sự.
du lịch
Website mjsailing.com viết về trải nghiệm du lịch của cặp vợ chồng nhận được sự quan tâm rất lớn từ bạn bè quốc tế.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất