Người yêu đòi chia tay vì tôi không cho quan hệ

27/01/2015, 15:38

Con và anh ấy biết nhau một năm rồi. Ngày trước anh ấy lăng nhăng và có quan hệ với 2 người con gái khác. Anh ấy kể con nghe tất cả và xin con quan hệ với anh ấy.

Con đã từ chối và dây dưa tới bây giờ. Hôm nay người ấy đòi chia tay vì con từ chối, rồi con nói để suy nghĩ. Nhà con và người ấy xa nhau lắm nhưng người ấy vẫn thường xuyên đến bên con. Người ấy có thương con thật lòng không cô, con có nên cho người ấy không ạ? Con sợ mất người ấy. Giờ con cũng đã gặp gia đình người ấy nhưng con chưa đến nhà bao giờ. Con không biết con có nên tiếp tục cuộc tình này không, con phải làm sao để biết được tình cảm của họ có dành cho con không. Cô trả lời giúp con nha. (Linh)

 

Trả lời:

 

Đọc thư em, chị hiểu rằng bạn trai đang có điều kiện nếu em cho anh ấy quan hệ thì sẽ tiếp tục mối quan hệ yêu đương, còn nếu không thì sẽ chia tay? Quả thật, nếu với điều kiện này thì em cần phải xem xét lại tình cảm của họ dành cho mình. Chị nghi ngờ tình cảm thật của anh ta dành cho em. Nếu không tỉnh táo em sẽ vô tình tự đưa mình vào bể khổ không đáy.

 

Em thân mến! Những gì anh ấy kể với em về quá khứ có thể đúng nhưng cũng có thể là bịa đặt. Bởi có thể anh ta muốn cho em thấy rằng: "Đấy, những người khác yêu anh là họ đều quan hệ với anh và anh đã rất chân thật với em". Điều này muốn tạo ra sự tin tưởng ở em, mặt khác cho em thấy rằng khi yêu họ rất thoáng như vậy chứ không phải giữ gìn gì đâu. Vậy nên, việc em từ chối là điều rất đúng và em cần phải cứng rắn hơn nếu anh ấy mong muốn quan hệ.

Em băn khoăn nếu em cho anh ấy quan hệ, thì anh ấy chắc sẽ không bỏ em? Vậy tại sao những người kia cho anh ta quan hệ anh ta vẫn bỏ và giờ lại đến với em... Hơn nữa, em cũng chưa biết được nhiều về con người và gia đình, hoàn cảnh thật của anh ta vì vậy, những thông tin em biết được chưa chắc đã đúng sự thật.

 

Việc em cho anh ta quan hệ hoàn toàn không phải là yếu tố quyết định họ có ở bên em hay chia tay với em. Rất có thể sau khi quan hệ được với em, anh ta cũng sẽ chia tay em như bao cô gái trước kia mà thôi. Điều em thực sự cần đó là tình yêu chứ không đơn giản chỉ là sự thỏa mãn về mặt tình dục.

 

Từ những phân tích trên chị nghĩ em nên cân nhắc lại mối quan hệ này trước khi quá muộn. Hãy tỉnh táo nhìn nhận sự việc để không rơi vào đau khổ em nhé.

 

Chuyên viên tư vấn Thanh Vân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất