Người vô gia cư mua đồ ăn cho "kẻ thù" hút 9 triệu lượt xem

Zing - 29/11/2015, 13:01

Bị một cậu bé tranh giành sự chú ý và thương hại của những người xung quanh, người vô gia cư không những không tỏ thái độ bất mãn mà còn mua thức ăn, đồ uống cho... "kẻ giả mạo".

Ethan Bradberry và Moe Bradberry - 2 ngôi sao YouTube - đã đặt người vô gia cư vào một tình huống trớ trêu để thử lòng người đi đường. 

Theo Pranksters, Omar - em trai của Ethan và Moe - đóng giả cậu bé vô gia cư với tấm biển cầu xin sự giúp đỡ và đến ngồi cạnh một người vô gia thực thụ. 

Anh em nhà Bradberry đã bí mật quay lại sự khác biệt trong phản ứng của người đi đường dành cho hai người vô gia cư: một cậu bé và một người trưởng thành. 

 

Kết quả của thí nghiệm xã hội khiến người xem bất ngờ. Trong khi, mọi người cho tiền và an ủi "kẻ giả mạo", người vô gia cư đáng thương chỉ nhận được những lời chỉ trích, thậm chí, cả cái tát. 

Những tưởng "người bị hại" sẽ tỏ thái độ bất mãn hoặc gây gổ với Omar. Nhưng anh đã không làm như vậy.

Câu chuyện trở nên bất ngờ hơn khi người vô gia cư này là cựu chiến binh. Không muốn cậu bé vô gia cư phải trải qua những nỗi đau tương tự, người đàn ông này đã mua đồ ăn và nước uống cho cậu. Lòng tốt của anh khiến người xem và cả người làm video xúc động.

Ethan và Moe Bradberry hiện sở hữu kênh YouTube với hơn 159 triệu lượt xem. 

Đoạn video do các ngôi sao 9X thực hiện đã thu hút hơn 9,2 triệu lượt xem trên YouTube. Ethan Bradberry (23 tuổi) và Moe Bradberry (21 tuổi) hiện sở hữu kênh MoeAndET với hơn 1,2 triệu người đăng ký theo dõi và 159 triệu lượt xem. Các chàng trai chuyên thực hiện các thí nghiệm xã hội và video hài với mục đích mang nụ cười đến cho khán giả. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất