Người vợ đẹp được chồng "soái ca" yêu chiều, nâng niu như ‘nữ hoàng’

Người đưa tin - 06/07/2016, 09:07

Hơn 3 năm bước vào hôn nhân, nhưng người vợ trẻ này luôn thấy cuộc sống viên mãn vì có chồng soái ca quan tâm vợ con từ miếng ăn, giấc ngủ, hỗ trợ kinh doanh nhiệt tình.

Giữa những bộn bề, lo toan tấp nập của cuộc sống thì câu chuyện về tình cảm gia đình, tình yêu giữa các thành viên trong một gia đình dành cho nhau là đề tài khiến nhiều người như sống chậm lại.

PV Báo Người Đưa Tin có dịp được nghe người vợ trẻ có tên Vũ Ngọc Bích (sinh năm 1991) hiện đang sinh sống tại Sài Gòn kể về cuộc sống hôn nhân đầy ắp tiếng cười và tình yêu thương của mình. Chắc hẳn khi đọc được câu chuyện này các chị em sẽ phải thốt lên “chồng chuẩn 10, hay đây mới đích thực là soái ca”.

Người vợ đẹp được chồng 'soái ca' yêu chiều, nâng niu như ‘nữ hoàng’ - Ảnh 1

Bài chia sẻ của Ngọc Bích trên trang cá nhân khiến nhiều người đọc xuýt xoa.

 

Ngọc Bích hiện đang là nhạc sĩ dạy piano và kinh doanh một quán cà phê nhỏ còn anh xã của Ngọc Bích có tên Khắc Long, sinh năm 1989 đang công tác tại một công ty thiên về lĩnh vực truyền thông tại Sài Gòn. Gia đình trẻ này rất cũng đã có 1 con trai là bé Phạm Khắc Vũ Ninh (tên ở nhà là Coca). Hiện Coca cũng được 14 tháng tuổi.

Vợ chồng Bích bước vào cuộc sống hôn nhân đến nay đã được 3 năm 5 tháng. Thế nhưng tình cảm họ dành cho nhau không có nhiều thay đổi. Thậm chí, tình cảm còn mặn nồng hơn trước khi kết hôn.

Kể từ khi có con, cuộc sống gia đình theo người mẹ trẻ này cũng có những lúc khó khăn. Nhưng may mắn được gia đình hai bên giúp đỡ và công việc của hai vợ chồng ổn định vì thế cũng có thể chăm sóc chu đáo cho gia đình nhỏ.

Người vợ đẹp được chồng 'soái ca' yêu chiều, nâng niu như ‘nữ hoàng’ - Ảnh 2

Gia đình nhỏ luôn đầy ắp tiếng cười và sự yêu thương.

Trò chuyện với PV trong ánh mắt người vợ trẻ ánh lên một niềm hạnh phúc và rất hãnh diện về chồng soái ca của mình, Bích cho biết, chồng của cô là một người rất dịu dàng, biết quan tâm lo lắng cho gia đình.

Người vợ đẹp được chồng 'soái ca' yêu chiều, nâng niu như ‘nữ hoàng’ - Ảnh 3

Ngọc Bích không hối hận khi chọn người đàn ông này làm chồng.

“Hai vợ chồng mình phân chia phụ nhau. Ví dụ như sáng 6h15 hai vợ chồng dậy trước rồi chồng đánh thức, làm vệ sinh cá nhân cho con - thay bỉm cho con. Mình thì chuẩn bị đồ ăn sáng cho con.

7h chồng đi làm thì mình cho con ăn xong, vệ sinh sạch sẽ rồi con xuống sân tắm nắng. Mình tranh thủ viết bài khi con ngủ hoặc dọn phòng ngủ. Chiều 5h30 chồng mình đi làm về thì chơi với con để mình nấu ăn hoặc ngược lại.

Đến cuối tuần mình đi dạy đàn, anh sẽ chăm sóc con trai nhỏ. Thời gian đầu mình có một cô giúp việc để phụ việc lau dọn nhà cửa (nhà mình 5 tầng nên mình chỉ dọn được phòng của 2 vợ chồng). Nhưng giờ cô cũng nghỉ, 2 vợ chồng ra chung cư ở. Tháng 9 này Coca sẽ đi nhà trẻ nên mình nghĩ mọi thứ vẫn có thể cân bằng được”, Ngọc Bích chia sẻ.

Kể thêm về người chồng đảm đang chiều vợ như “nữ hoàng”, bà mẹ trẻ Ngọc Bích nói: “Chồng mình vốn là người đàn ông rất dịu dàng. Từ khi quen anh cho đến giờ, anh chiều chuộng và thương mình vô cùng. Đi bộ sang đường luôn cầm tay vợ che cho vợ.

Nhiều lúc mình muốn ăn cái này, cái kia dù cho có trễ anh cũng đi kiếm cho mình. Rất hay mua giày dép, túi xách cho vợ nhưng bản thân lại dùng đồ cũ.

Đêm nào đi ngủ cũng xoa lưng cho vợ. Nhiều khi đi xe máy mà chỉ có một cái áo mưa thì cũng nhường đưa áo mưa vợ mặc rồi hỏi “em có lạnh không? Nếu lạnh thì cho tay vào trong áo anh nhé. Chịu khó thêm chút nhé em"... Rồi thấy vợ sinh con xong tự ti vì sồ sề nên mua thẻ bắt vợ đi tập thể dục”.

Người vợ đẹp được chồng 'soái ca' yêu chiều, nâng niu như ‘nữ hoàng’ - Ảnh 4

Khoảnh khắc hạnh phúc khi bên nhau.

Bên cạnh đó, Ngọc Bích cũng kể tiếp nếu đêm hôm vợ kêu đói thì xuống bếp nấu đồ ăn cho vợ. Anh xã không những ngại làm việc nhà mà ngược lại còn rất chăm chỉ.

Người vợ đẹp được chồng 'soái ca' yêu chiều, nâng niu như ‘nữ hoàng’ - Ảnh 5

Ông bố trẻ chăm chỉ vừa trông con vừa nấu ăn (Ảnh cắt từ clip).

Ngọc Bích hồ hởi chia sẻ thêm: “Chồng đi làm về nhiều lúc còn tranh thủ quét, lau phòng... Xong nói vợ trông con cả ngày mệt rồi để anh giúp rửa chén. Rồi thứ 7, chủ nhật mình dạy đàn thì anh tắm cho con, cho con ăn. Nếu có hôm cả nhà ra ngoài ăn tiệm anh ấy cũng bế con rồi bảo vợ ‘em tranh thủ ăn no trước đi, anh ăn sau cũng được".

Những khi con quấy khóc ban đêm, chồng còn luôn tranh việc của vợ rồi bảo vợ “em tranh thủ chợp mắt đi”.

Nhớ lại quãng thời gian này, người vợ trẻ xúc động: “Thời gian đầu khoảng 1h-3h-5h sáng con ọ ẹ đói mà mình không có sữa. Thế là chồng dậy pha sữa, cho con bú để vợ ngủ. Có hôm mình dậy thấy cho con bú xong rồi mà ngủ quên... 2 ba con nhìn thương dã man”.

Người vợ đẹp được chồng 'soái ca' yêu chiều, nâng niu như ‘nữ hoàng’ - Ảnh 6

Họ yêu nhau và giờ đây tình yêu đó ngày càng bền chặt khi có thêm cậu con trai kháu khỉnh.

Không chỉ chiều vợ trong cuộc sống gia đình, ông xã của Ngọc Bích cũng đồng ý cho vợ kinh doanh và hỗ trợ rất nhiệt tình.

Ngọc Bích cho hay: “Anh ấy nói "anh sẵn sàng hi sinh bản thân mình vì em. Em biết anh rất thương em nên em cũng phải cố gắng lên nhé".

Được chồng chiều nên nhiều khi người vợ trẻ này cũng hơi ỉ lại. Thế nhưng vì mọi việc thuận lợi lại có bờ vai vững chắc là người chồng nên cô cảm thấy cuộc sống quá viên mãn.

Với Ngọc Bích bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình không có gì quá to tát. Ngược lại, đó chỉ là những bí quyết gì đơn giản: “Mình tin chồng thì chồng không phụ mình. Hết lòng với gia đình thì gia đình sẽ mãi ở bên mình, không ghen tuông quá nhé các chị vì càng ghen, càng đánh mất chính mình”.

Người vợ đẹp được chồng 'soái ca' yêu chiều, nâng niu như ‘nữ hoàng’ - Ảnh 7

Gia đình hạnh phúc là điều mà ai cũng mong muốn hướng đến.

Thanh Lam

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất