Người Việt chia sẻ trải nghiệm trong vụ cháy lớn ở Dubai

Ngoisao.net - 01/01/2016, 12:41

Anh Hoàng Nam Tiến có một đêm giao thừa "thót tim" khi đang ăn tối dưới sảnh ngoài trời, chuẩn bị đón giao thừa thì khách sạn bốc cháy ngùn ngụt.

Cách đây ít giờ, anh Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch công ty Fsoft, chia sẻ về đêm giao thừa kinh hoàng tại Dubai. Khi anh cùng gia đình đang ăn tối ngoài sảnh trời thì thấy trên đầu bốc cháy rừng rực. Đám cháy bốc lên từ tầng 20 của khách sạn, nơi cả nhà dùng bữa. Anh Tiến chia sẻ, "Chưa bao giờ hốt hoảng, mất bình tĩnh như vậy" và chỉ biết "quát vào mặt con và cháu: chạy thẳng là an toàn". 

nguoi-viet-chia-se-trai-nghiem-trong-vu-chay-lon-o-dubai

Ảnh chụp màn hình.

Anh Tiến chia sẻ, cả gia đình may mắn di chuyển an toàn ra khỏi khu vực gần đám cháy. Màn pháo hoa chào mừng năm mới vẫn diễn ra trong khi tòa nhà khách sạn The Address Downtown vẫn đang bốc cháy. Thậm chí, đám cháy còn lớn hơn sau gần 2 tiếng. 

nguoi-viet-chia-se-trai-nghiem-trong-vu-chay-lon-o-dubai-1

Anh Tiến và các thành viên trong gia đình sử dụng Google Maps để báo tin vị trí cho nhau khi không thể liên lạc được bằng điện thoại. 

>> Clip anh Hoàng Nam Tiến ghi lại trong đám cháy

Theo Telegraph, Ahmad Al Bader, một chủ nhà hàng có mặt tại Burj Khalifa cùng với bạn bè, đã chứng kiến ngọn lửa bùng lên khắp khách sạn.

"Tôi nhìn thấy ngọn lửa khi nó bắt đầu bùng lên và sau đó nó lan mạnh, không thể kiểm soát được. Tôi không thể nhìn thấy bất cứ điều gì vì khói dày đặc", anh nói. "Họ sơ tán người ở trong Address. Chú và dì tôi đang dùng bữa tối ở đó. Họ nhanh chóng thoát ra ngoài, thật là điên rồ. Trông cứ như thể khách sạn sẽ bị thiêu rụi", Bader nói thêm.

nguoi-viet-chia-se-trai-nghiem-trong-vu-chay-lon-o-dubai-2

Vụ cháy xảy ra gần tháp Khalifa, nơi sẽ diễn ra lễ bắn pháo hoa mừng năm mới ở Dubai - Ảnh: Reuters

Greenie

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất