Người sói của Hugh Jackman "biến dạng" thế nào sau 17 năm

24h - 09/03/2017, 15:02

Hugh Jackman đã gắn bó với nhân vật Wolverine trong suốt gần hai thập kỷ.

 

Logan là bộ phim mới nhất và cũng là bộ phim cuối cùng về dị nhân Wolverine. Đây là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trên màn ảnh trong suốt 17 năm, kể từ khi bắt đầu ra mắt khán giả trong phần X-Men đầu tiên vào năm 2000.

Người sói của Hugh Jackman "biến dạng" thế nào sau 17 năm - 1

Sự thay đổi của nhân vật Wolverine qua từng năm tháng

Nam diễn viên người Úc Hugh Jackman là người đã gắn bó với vai Wolverine trong suốt gần hai thập kỷ. Mọi thay đổi theo năm tháng đều thể hiện rõ qua từng năm, từng giai đoạn của Wolverine.

Cùng nhìn lại sau 17 năm gắn bó, Wolverine của Hugh Jackman đã thay đổi như thế nào.

Người sói của Hugh Jackman "biến dạng" thế nào sau 17 năm - 2

Hugh Jackman bắt đầu gắn bó với vai Wolverine từ năm 2000 trong phần đầu của X-Men. Đây cũng là vai diễn giúp một nam diễn viên người Úc tấn công vào Hollywood.

Người sói của Hugh Jackman "biến dạng" thế nào sau 17 năm - 3

Wolverine trong phần phim này là một sát thủ đánh thuê, có một quá khứ chưa ai biết rõ ngoại trừ cái tên thường gọi Logan.

Người sói của Hugh Jackman "biến dạng" thế nào sau 17 năm - 4

Wolverine được biết đến là một dị nhân có khả năng tự phục hồi một cách nhanh chóng, cùng với bộ vuốt làm từ Adamantium - một trong những kim loại cứng nhất trong vũ trụ Marvel.

Người sói của Hugh Jackman "biến dạng" thế nào sau 17 năm - 5

Wolverine luôn là một trong những nhân vật trung tâm của X-Men. Đây là hình ảnh của Hugh Jackman khi vào vai "người sói" trong X-Men phần 2.

Người sói của Hugh Jackman "biến dạng" thế nào sau 17 năm - 6

Khả năng chiến đấu là một trong những điểm khiến Wolverine trở thành chiến binh mạnh mẽ nhất của thế giới dị nhân.

Người sói của Hugh Jackman "biến dạng" thế nào sau 17 năm - 7

Trong phần X-Men 2, Logan từ một chiến binh cô độc cuối cùng cũng đã gia nhập cùng với hội X-Men để chiến đấu, bảo vệ quyền lợi cho những người đột biến.

Người sói của Hugh Jackman "biến dạng" thế nào sau 17 năm - 8

X-Men: Last Stand ra mắt khán giả vào năm 2006. Bộ phim bị cho là một thất bại thảm hại nhất trong 3 phần X-Men.

Người sói của Hugh Jackman "biến dạng" thế nào sau 17 năm - 9

Tuy vậy, nhân vật Wolverine vẫn đóng một vai trò quan trọng trong phần này khi chính anh là người giết Jean (lúc này đã bị Dark Phoenix nhập và đang trở nên mất kiểm soát). Wolverine bảo vệ được những người còn lại nhưng việc tự tay giết người anh yêu đã để lại cho anh nhiều ký ức đau khổ.

Người sói của Hugh Jackman "biến dạng" thế nào sau 17 năm - 10

Sau khi gây ấn tượng mạnh với khán giả qua 3 phần X-Men thì đến năm 2009, Wolverine đã được một phần phim riêng mang tên X-Men Origins: Wolverine. Tính đến nay, đây là nhân vật duy nhất của X-Men có một phần phim riêng.

Người sói của Hugh Jackman "biến dạng" thế nào sau 17 năm - 11

Phải đến phần phim này, mọi bí mật trong quá khứ của Logan/Wolverine mới được hé lộ. Từ việc anh phải sống chui lủi khi phát hiện ra mình là người đột biến cho đến khi trở thành một đối tượng nghiên cứu vũ khí và bị tiêm Adamantium vào người.

Người sói của Hugh Jackman "biến dạng" thế nào sau 17 năm - 12

Sau khi lướt qua màn hình trong một vai khách mời ở X-Men: First Class vào năm 2011 thì đến năm 2013, Hugh Jackman tiếp tục phần phim riêng về Wolverine.

Người sói của Hugh Jackman "biến dạng" thế nào sau 17 năm - 13

Bối cảnh phim tiếp sau sự kiện tại X-Men: Last Stand, Logan bị ám ảnh bởi việc đã ra tay giết Jean và nhiều người khác nữa nên không thể tìm được sự thanh thản trong tâm hồn.

Người sói của Hugh Jackman "biến dạng" thế nào sau 17 năm - 14

Tại phần phim có tên gọi The Wolverine này, Logan được đưa sang Nhật để gặp một người lính Nhật đã từng được anh cứu trong Thế chiến thứ 2. Người này đòi Wolverine sự bất tử mà anh đang sở hữu.

Theo Yên Chi/Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất