Hugh Jackman muốn Tom Hardy làm Wolverine tiếp theo

Zing - 25/09/2015, 15:31

Ngôi sao gốc Australia cho rằng tài tử “Max Điên” sẽ là người kế nhiệm anh hoàn hảo ở thương hiệu “X-Men”.

Sau tập phim Wolverine năm 2017, Hugh Jackman sẽ chính thức “gác vuốt” và thôi làm dị nhân Wolverine. Đây là nhân vật đưa nam diễn viên người Australia trở thành ngôi sao hạng A tại Hollywood suốt từ đầu thế kỷ 21 tới nay.

 

Ngay ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ thương hiệu X-Men đưa ra rất nhiều đồn đoán về người thay thế Hugh Jackman bởi Wolverine là nhân vật quan trọng trong thế giới dị nhân và chắc chắn sẽ tiếp tục góp mặt trong các tập phim tiếp theo.

Hugh Jackman cho rằng Tom Hardy hoàn toàn có thể kế tục anh ở thương hiệu X-Men.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với trang MTV News, Hugh Jackman thừa nhận đội ngũ sản xuất X-Men đã bắt đầu tính toán đến tương lai cho Wolverine. Anh chia sẻ: “Tôi được hỏi rất nhiều về chuyện đó. Tôi còn một tập phim nữa, nhưng các nhà sản xuất hiện đã bắt đầu tìm kiếm một gương mặt mới. Họ thậm chí có nhắc đến những cái tên nhưng tôi chưa thể tiết lộ cụ thể vào lúc này”.

Sau khi suy nghĩ một lát, Hugh Jackman đưa ra lựa chọn của riêng anh. “Cậu ấy chắc chắn phải trẻ hơn tôi. Tôi nghĩ Tom Hardy sẽ là một Wolverine tuyệt vời”, tài tử nói thêm.

Ở tuổi 38, Tom Hardy sở hữu sự nghiệp đồ sộ, bao gồm nhiều tác phẩm bom tấn lẫn nghệ thuật hàn lâm.

 

Tom Hardy là tài tử 38 tuổi người Anh. Anh không lạ lẫm với thế giới truyện tranh khi từng hóa thân thành ác nhân Bane trong bom tấn The Dark Knight Rises (2012), cũng như tác phẩm chuyển thể 100 Bullets trong thời gian tới. Gần đây nhất, anh là người kế nhiệm Mel Gibson trở thành Max Điên trong bom tấn Mad Max: Fury Road hồi đầu mùa hè.

Không chỉ là ứng viên trở thành Wolverine sau lời chia sẻ của Hugh Jackman, Tom Hardy hiện còn được các nhà cái nước Anh đánh giá là có khả năng cao trở thành James Bond tiếp theo sau Daniel Craig.

 

Trong năm 2016, hãng Fox trình làng ba phim X-Men bao gồm Deadpool vào tháng 2, Apocalypse vào tháng 5 và Gambit vào tháng 10. Hiện chưa rõ Wolverine có góp mặt với tư cách khách mời (cameo) trong ba tác phẩm đó hay không.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất