Người phụ nữ khốn khổ vì da bụng bèo nhèo như da cún

Ione - 01/09/2016, 15:16

Sau khi giảm được 76 kg, người phụ nữ béo phì lại mất hết tự tin vì những lớp da thừa xấu xí trên cơ thể, trông "nhăn nheo như chó Shar Pei".

Theo Mirror, Georgia Ailes, 32 tuổi, ở thành phố Tri-Cities, Washington, Mỹ, có cân nặng lên tới 146 kg do bị rối loạn hormone làm chậm quá trình trao đổi chất. Georgia từng thử rất nhiều chế độ ăn kiêng, uống thuốc giảm cân và tập luyện nhưng không thành công.

Năm 2014, Georgia quyết định dùng phương pháp phẫu thuật nối tắt dạ dày để giảm cân nhanh chóng. Sau khi phẫu thuật, cô chỉ được dùng protein shake trong gần 3 tháng và gặp khó khăn khi ăn thực phẩm rắn. Sau 2 năm, nhờ chú ý ăn uống và tập luyện, Georgia đã giảm được 76 kg.

nguoi-phu-nu-khon-kho-vi-da-bung-beo-nheo-nhu-da-cun

Thân hình đồ sộ của Georgia trước khi giảm cân.

Tuy nhiên, sau khi giảm được nhiều cân nặng như vậy, Georgia lại phải đối mặt với mớ da thừa xấu xí trên cơ thể. Những cuộn da bùng nhùng khiến cô có cảm giác mình trông như loài chó da nhăn Shar Pei. Vòng một của cô cũng bị "xì hơi" và nhăn nheo như bà cụ.

"Khi chạy bộ, da bụng tôi nảy lên nảy xuống rất khó chịu và làm tôi kiệt sức nhanh hơn. Những lớp da nhão khiến tôi thấy sợ nhìn vào gương và mất tự tin", Georgia chia sẻ.

nguoi-phu-nu-khon-kho-vi-da-bung-beo-nheo-nhu-da-cun-1

Lớp da thừa nhăn nhúm khiến Georgia thấy mình như loài chó Shar Pei.

Để cải thiện ngoại hình của mình, Georgia quyết định thực hiện ca phẫu thuật cắt bỏ da thừa và nâng ngực trị giá khoảng 118.000 USD (2,6 tỷ đồng) nhờ tiền bảo hiểm.

Georgia, một trợ lý nha khoa, chia sẻ: "Nhìn lại khi tôi nặng 146 kg, tôi ước gì mình không bao giờ để bản thân trở thành như vậy, hiện tôi rất hạnh phúc vì đã vượt qua được tất cả. Tôi muốn trở thành một người năng động". Georgia nhận được nhiều lời tán dương vì trông xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.

Sau thay đổi ngoạn mục, Georgia không còn lo gặp phải vài tình huống xấu hổ như trong quá khứ nữa. "Đi máy bay giờ sẽ dễ dàng hơn, tôi sẽ không còn bị khó chịu vì ghế chật. Tôi cũng sẽ không phải lo nếu muốn chơi trò chơi ở công viên Disney".

Georgia hiện nặng 70 kg và có thân hình

Georgia hiện nặng 70 kg và có thân hình săn chắc hơn nhờ tập gym đều đặn.

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất