Người mới của Cường Đôla có chạnh lòng khi xem loạt ảnh này?

24h - 20/03/2017, 08:30

Hà Hồ, Cường Đôla khiến người hâm mộ ngạc nhiên bởi sự thân mật dù đã “đường ai nấy đi”.

 

Dù đã không còn là vợ chồng song Hồ Ngọc Hà - Quốc Cường vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Cả hai thường song hành trong nhiều sự kiện của bé Subeo (con trai Hà Hồ và Quốc Cường). Họ cùng chung quan điểm đặt con cái lên hàng đầu.

Tuy nhiên, những lần gặp gỡ của cặp đôi luôn khiến dư luận và người hâm mộ xôn xao bởi sự thân thiết như thuở mặn nồng dù cả hai đã "đường ai nấy đi".

 - 1

Mới đây, nữ đạo diễn Việt Thanh chia sẻ bức ảnh có mặt Hồ Ngọc Hà và chồng cũ – Quốc Cường ngồi vui vẻ cùng trò chuyện với các cộng sự thân thiết.

 - 2

Trong một tấm hình khác, Quốc Cường ga lăng mở cửa xe ô tô cho vợ cũ. Cả hai đều tạo dáng rất thoải mái và cười tươi khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Ngay lập tức, hai bức ảnh nhận được sự chú ý của người hâm mộ khiến giọng ca Quảng Bình phải lên tiếng. "Bức ảnh tối qua chụp trên cương vị bạn bè. Bạn thèm ăn mỳ nên mình đưa đi ăn thôi", nữ ca sỹ hài hước chia sẻ.

 - 3

Đây không phải lần đầu Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường cùng xuất hiện chung trong một sự kiện. Doanh nhân phố núi hào hứng khoe ảnh selfie gia đình ba người trong xe ô tô. Bức ảnh nhận được hơn 49.000 lượt thích và hơn 1000 lượt bình luận.

 - 4

Tháng 6/2015, Hồ Ngọc Hà cùng Cường Đô La tổ chức tiệc mừng sinh nhật 5 tuổi cho con trai. Nhìn bức ảnh này, thật khó tin gia đình họ đã chia rẽ.

 - 5

Cuối tháng 9.2016, nữ ca sĩ Destiny khoe ảnh được chồng cũ làm “phó nháy” cho hai mẹ con tham gia chương trình chạy bộ tự thiện.

 - 6

Về phía Quốc Cường, anh cũng chia sẻ ảnh tham gia sự kiện này cùng con trai.

 - 7

Trước đó, doanh nhân chơi siêu xe nổi tiếng cũng khoe ảnh làm “phó nháy không chuyên” cho Hồ Ngọc Hà và bé Subeo tham gia một chương trình vào tháng 8.2015. Bức ảnh nhận được hơn 26.000 lượt thích trên Facebook.

Ngoài những lần gặp gỡ thân thiết, Quốc Cường còn cho Hồ Ngọc Hà mượn siêu xe biểu diễn trong show của Noo Phước Thịnh. Khi đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng khẳng định việc hai người mượn xe của nhau là chuyện bình thường:

"Cậu ấy vẫn đi xe của tôi nếu khi cần chở con hoặc có việc gấp, tôi cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy. Khi có việc khẩn, hãy coi mọi thứ hết sức bình thường. Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau".

 - 8

Hồ Ngọc Hà và chồng cũ tái hợp trong dịp sinh nhật Subeo vào tháng 6 năm ngoái. Trong ảnh, Quốc Cường cười rất tươi bên con trai và bố mẹ của vợ cũ. Bức ảnh do chính tay bạn thân của Hà Hồ - Quế Vân chụp và chia sẻ.

 - 9

Khoảnh khắc ấm áp và vui vẻ của cặp đôi bên con trai như một tổ ấm hạnh phúc thuở nào khiến nhiều người nuối tiếc.

 - 10

 - 11

 - 12

Quốc Cường – Hồ Ngọc Hà sánh vai đưa con trai đi xem nhạc kịch vào tháng 2.2016. Đây là thời điểm Hà Hồ vướng ồn ào khi yêu đại gia đã có gia đình – Chu Đăng Khoa.

 - 13

 - 14

Trong khi “nữ hoàng giải trí” bận rộn với những album mới hay show truyền hình thực tế và đã có bạn trai mới, còn Quốc Cường gây xôn xao dư luận với “mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi thì cả hai vẫn dành thời gian để đưa con trai đi chơi.

Lần tái hợp đầu tiên của cặp đôi là đưa bé Subeo đi xem một chương trình dành cho thiếu nhi vào tháng 10.2015.

 - 15

Giọng ca Tội lỗi từng chia sẻ “sẵn sàng ngủ chung giường với chồng cũ vì con”. Trong khi đó, Quốc Cường cũng đặt con trai lên hàng đầu dù cả hai đã chia tay. "Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được. Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng", doanh nhân nổi tiếng chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo Minh Phương/Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất