Người mẫu ảnh 9X được gọi là Rihanna phiên bản Việt

Kiến thức - 23/11/2015, 08:06

Sở hữu vóc dáng sexy, làn da nâu khỏe khoắn, cô người mẫu ảnh 9X tên Chi Min được khá phù hợp với biệt danh "Rihanna phiên bản Việt".

 

Nguoi mau anh 9X duoc goi la Rihanna phien ban Viet

Chi Min hay còn được biết đến với cái tên Nguyễn Chi là người mẫu ảnh sinh năm 1993 hiện đang sinh sống và làm việc tai TP HCM. 

 

Nguoi mau anh 9X duoc goi la Rihanna phien ban Viet-Hinh-2
Thời gian qua, nhiều người biết tới cô người mẫu 9X này khi cô sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ chẳng kém cạnh gì những ngôi sao đình đám trên thế giới. 

 

Nguoi mau anh 9X duoc goi la Rihanna phien ban Viet-Hinh-3
Nhưng nhiều người đã cho rằng vẻ đẹp của Chi Min giống như ngôi sao ca nhạc đình đám thế giới là Rihanna. Vóc dáng đẹp, làn da nâu khoẻ khoắn cùng phong thái cực chuyên nghiệp khi lên hình giúp Chi Min trở nên rất hợp với biệt danh Rihanna phiên bản Việt

 

Nguoi mau anh 9X duoc goi la Rihanna phien ban Viet-Hinh-4
Nhưng thật bất ngờ khi chính cô người mẫu ảnh sinh năm 1993 – Chi Min cũng rất hâm mộ Rihanna. Thậm chí cô còn xăm những hình xăm giống thần tượng của mình như nữ thần Ai Cập cổ đại Isis dưới chân ngực. 
Nguoi mau anh 9X duoc goi la Rihanna phien ban Viet-Hinh-5
 Bên cạnh hình xăm giống Rihanna, Chi Min còn sở hữu rất nhiều hình xăm trên cơ thể của mình như dòng chữ dài chạy dọc vùng eo trái. Hay một hình mặt trăng và ngôi sao ở bả vai phải. 

 

Nguoi mau anh 9X duoc goi la Rihanna phien ban Viet-Hinh-6

Chi Min bước chân vào nghiệp người mẫu ảnh bắt đầu từ năm 2012 bằng  những lần xuất hiện trên các bìa báo lớn với những shoot ảnh thời trang hết sức ấn tượng.

 

 

Nguoi mau anh 9X duoc goi la Rihanna phien ban Viet-Hinh-7
Sau đó, cô người mẫu ảnh 9x này quyết định thử sức với một số vai trò nghệ thuật khác như là diễn viên đóng clip cho MV của các ca sĩ nổi tiếng như Khắc Việt. 

 

Nguoi mau anh 9X duoc goi la Rihanna phien ban Viet-Hinh-8
 Bên cạnh đó, sự nghiệp diễn xuất của Chi Min cũng thăng hoa khi cô được mời đóng phim Đảo xanh cùng các diễn viên đình đám như Huỳnh Anh, Băng Di hay hot girl Sam. 

 

Nguoi mau anh 9X duoc goi la Rihanna phien ban Viet-Hinh-9

Nhưng Chi Min bất ngờ dừng công việc nghệ thuật vào đầu năm 2014 để tập trung cho công việc kinh doanh shop quần áo online của mình. 

 

 
Nguoi mau anh 9X duoc goi la Rihanna phien ban Viet-Hinh-10
 Shop online của Chi Min được rất nhiều bạn trẻ chú ý tới khi bán những mặt hàng quần áo, phụ kiện hết sức cá tính giống như cô chủ xinh đẹp. 
 
Nguoi mau anh 9X duoc goi la Rihanna phien ban Viet-Hinh-11
Nhưng mới đây, khi công việc kinh doanh đã dần đi vào ổn định. Chi Min đã tái xuất làng nghệ thuật bằng bộ ảnh nude hết sức sexy và lột tỏ rõ ràng những nét giống của cô với danh ca Rihanna.  

 

Nguoi mau anh 9X duoc goi la Rihanna phien ban Viet-Hinh-12
Chi Min có một niềm đam mê xe mô tô phân khối lớn cực khủng. Hiện tại, cô người mẫu 9x này đang sở hữu chiếc xe phân khối lớn có tên FZ-S của hàng Yamaha.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất