Người đàn ông ‘cắt đứt tình bạn, tuyển bạn mới’ khiến cả thế giới cười bể bụng

Tiin - 18/09/2015, 17:02

Đăng thông báo không thèm chơi với bạn, tuyển bạn thân mới là những gì mà người đàn ông Pakistan muốn cả thế giới cùng biết.

 

Thông báo này được đăng tải trên trang cá nhân của người đàn ông có tên Asif Raza Rana (Pakistan). Vì cảm thấy tình bạn đã không thắm thiết như xưa, bạn mình đã thay đổi nên người đàn ông đã quyết định thông báo tới bạn bè không thèm chơi với Mudasir. Thay vào vị trí bạn thân đó, là anh chàng có tên Salman.

Lý do được Asif Raza Rana đưa ra cho hành động của mình đó là việc Mudasir ích kỷ, kiêu ngạo, còn người bạn mới của anh lại vô cùng đáng yêu và yểu điệu.

Người đàn ông ‘cắt đứt tình bạn tuyển bạn mới’ khiến cả thế giới cười bể bụng

Bức ảnh trên trang cá nhân của Asif Raza Rana

Ngay khi thông báo này được đăng tải, cùng tấm hình của 3 người: tấm hình Asif Raza Rana và Mudasir được gạch chéo màu đỏ, còn ảnh của Salman lại vô cùng gợi cảm thì facebook cá nhân của người đàn ông này đã nhận được bão like.

Ngay lập tức, hàng ngàn chia sẻ được truyền tay nhau, thậm chí, nhiều người không ngoa khi nói rằng, chuyện họ giận dỗi nhau đã… đi cả thế giới.

Người đàn ông ‘cắt đứt tình bạn tuyển bạn mới’ khiến cả thế giới cười bể bụng

Rất nhiều lời cảm thông đã được gửi tới.

Thậm chí, anh chàng này còn cho hay, trong những ngày tới sẽ đăng tải thêm clip nói về quá trình trở thành bạn thân với người “cựu bạn thân” của anh, hứa hẹn sẽ lấy nước mắt của không ít người.

Người đàn ông ‘cắt đứt tình bạn tuyển bạn mới’ khiến cả thế giới cười bể bụng

Chân dung anh chàng gây sốt.

Câu chuyện của 2 anh chàng một lần nữa cũng khiến nhiều người bật cười bởi lý do: “Trước đây, cứ nghĩ đàn ông ít khi giận nhau, đánh nhau thì nhiều, chứ giận dỗi kiểu trẻ con thế này thì lần đầu mình thấy”, “đàn ông cũng có quyền giận nhau chứ bộ”, “chúc anh Salman sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình khi ở cương vị mới”… Một loạt những bình luận thích thú về hành động này của anh chàng Pakistan cũng khiến người theo dõi không khỏi thích thú.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất