Người cha vẽ tranh động vật để dạy chữ cho con

Zing - 26/06/2015, 09:15

Kyson Dara quyết định dành tặng con trai mới sinh món quà ý nghĩa. Đó là những bức tranh động vật ẩn chứa bảng chữ cái tiếng Anh.

 

Theo Distractify, Kyson Dara, một kỹ sư thiết kế web, có niềm đam mê to lớn đối với hội họa. Anh mong muốn trở thành một họa sĩ thực thụ.

Theo Distractify, tuy là kỹ sư thiết kế web nhưng Kyson Dara có niềm đam mê lớn đối với hội họa. Anh mong muốn trở thành một họa sĩ thực thụ.

Với niềm đam mê của mình, chàng kỹ sư quyết định “đọ tay” thi vẽ với người bạn thân Jeffery Smith, một họa sĩ thực thụ. Qua đó dành tặng cho cậu con trai mới sinh món quà vô cùng ý nghĩa. Đó là những bức tranh minh họa bảng chữ cái tiếng anh.

Vì vậy, chàng kỹ sư quyết định thi vẽ với người bạn thân Jeffery Smith (làm hoạ sĩ). Qua đó, anh sẽ tặng cho cậu con trai mới sinh món quà ý nghĩa là những bức tranh minh họa bảng chữ cái tiếng Anh.

“Khi con trai tôi được sinh ra, tôi đã thực sự suy nghĩ rất nhiều về sự nghiệp, về tài năng của mình. Tôi suy nghĩ xem làm thế nào để tôi không chỉ là một người thành công trong sự nghiệp mà còn là người cha vui tính và thú vị”, Kyson kể.

“Khi con trai được sinh ra, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về sự nghiệp, tài năng của mình. Tôi muốn làm thế nào để không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn là người cha vui tính và thú vị” - Kyson nói.

“Con trai tôi mới chỉ vài tháng tuổi khi tôi bắt đầu dự án. Thành thật mà nói, mục đích ban đầu của tôi không thực sự là dạy bảng chữ cái. Chỉ là tôi yêu hội họa và tôi muốn chia sẻ tình yêu của mình với người khác. Do đó, tôi bắt đầu bằng việc khiến thằng bé ngập chìm trong những cuốn sách về động vật. Tôi nghĩ rằng trẻ em cần đọc những cuốn sách thú vị, chứ không chỉ là những cuốn sách tập trung vào học tập”, Kyson nói tiếp.

“Khi tôi bắt đầu dự án, con trai mới chỉ có vài tháng tuổi. Mục đích ban đầu của tôi không thực sự là dạy bảng chữ cái, chỉ là tôi yêu hội họa và muốn chia sẻ tình yêu với người khác. Tôi nghĩ rằng, trẻ em cần đọc những cuốn sách thú vị, chứ không chỉ tập trung vào học tập” - ông bố trẻ cho hay.

Sở dĩ anh chọn động vật để làm vì chúng mang lại cho anh niềm đang mê mãnh liệt và có thể thỏa sức sáng tạo.

Kyson chọn vẽ động vật vì chúng khiến anh có thể thoả sức sáng tạo.

J tức là Jaguar (loài beo Mỹ).

Kyson thường đăng tải những tác phẩm của mình lên Instagram. Hiện trang cá nhân của anh có hơn 5.000 người theo dõi.

Ảnh Kyson chụp cùng cậu con trai mới sinh Theo.
Ảnh Kyson chụp cùng cậu con trai mới sinh - Theo. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất