Ngọt ngào chuyện tình yêu của những cặp đôi phượt thủ

Yan - 13/10/2015, 08:41

Cùng chung niềm đam mê chinh phục, những cặp đôi này đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và ghen tị với câu chuyện tình ngọt ngào trên những cung đường hạnh phúc.

 

Cặp đôi mê phượt với chuyện tình yêu “xê dịch”

Mới đây, cộng đồng mạng lại đang xôn xao chia sẻ đoạn clip vô cùng ngọt ngào của một cặp đôi mê phượt. Đoạn clip dài 3 phút đã ghi lại nhiều kỉ niệm về tình yêu trên những cung đường mà hai bạn trẻ đã cùng nhau chinh phục, khám phá. Ngay sau khi được chia sẻ rầm rộ, clip đã thu hút hơn 300.000 lượt xem và rất nhiều những bình luận “xuýt xoa” ngưỡng mộ với tình yêu đẹp của đôi bạn trẻ.


(Ảnh chụp từ clip)

Với niềm đam mê du lịch, cặp đôi này đã cùng nhau đi qua rất nhiều con đường dọc hai miền đất nước. Đoạn clip không chỉ ghi lại kỉ niệm đẹp của cả hai mà còn tái hiện chân thực những thắng cảnh hùng vĩ của đất nước ta như đèo Hải Vân, phố cổ Hội An. Không chỉ làm rung động trái tim các bạn trẻ, cặp đôi này còn muốn gửi gắm thông điệp cũng như lời kêu gọi người xem đừng ngại ngần mà hãy sẵn sàng “xách ba lô lên và đi”.


(Ảnh chụp từ clip)


(Ảnh chụp từ clip)


(Ảnh chụp từ clip)


(Ảnh chụp từ clip)

Đoàn Trọng Bằng – Nguyễn Hồng Thu Trang

Tình cờ gặp gỡ, quen biết khi cùng tham gia đoàn phượt đi Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, cặp đôi Trọng Bằng - Thu Trang đã bất ngờ bị đối phương thu hút và ngay lập tức trúng “tiếng sét ái tình”.


(Ảnh Internet)

Đoàn Trọng Bằng sinh năm 1984 và Nguyễn Hồng Thu Trang sinh năm 1991. Cô nàng Thu Trang chia sẻ đã hoàn toàn bị chinh phục bởi sự trưởng thành và chín chắn của người đàn ông hơn tận 7 tuổi. Cũng vì nhỏ hơn nhiều tuổi nên cô nàng cũng rất được người yêu quan tâm, chăm sóc và cưng chiều.


(Ảnh Internet)


(Ảnh Internet)

Kể về kỉ niệm trên các cung đường phượt của mình, cặp đôi chia sẻ có những khi trời tối om, đường đi gập ghềnh và nguy hiểm, rừng núi mênh mông, hoang vu, xe lại sắp hết xăng mà con đường cứ dài tăm tắp, không biết khi nào mới có thể tới nơi. Nhớ lại những lúc ấy, cả hai đã thực sự hoảng sợ và lo lắng. Nhưng BằngTrang đã tự trấn an nhau, thậm chí hát cho nhau nghe mới có thể vượt qua được. Cũng từ những khoảnh khắc đó mà họ nhận ra mình thuộc về nhau.


Chuyện tình của cặp phượt thủ chênh lệch 7 tuổi khiến nhiều người vô cùng thích thú và yêu mến. (Nguồn: Internet)

Trần Hoà Huy – Nguyễn Hoàng Diễm

Cặp đôi Đà Nẵng đam mê chinh phục những cung đường mới đây đã gây sốt trên cộng đồng mạng với màn cầu hôn bất ngờ và lãng mạn trên đỉnh Tây Bắc. Được biết, Trần Hòa HuyNguyễn Hoàng Diễm đã gắn bó được hơn hai năm, tình yêu của họ cũng được nuôi dưỡng và bồi đắp nhờ những chuyến đi ngọt ngào.


(Ảnh Internet)


(Ảnh Internet)

Trong cuộc hành trình đến cao nguyên Mộc Châu – Sơn La mới đây, cặp đôi này đã khiến giới trẻ vô cùng ghen tị với màn cầu hôn siêu lãng mạn. Vì muốn tạo bất ngờ cho bạn gái, Hoà Huy đã bí mật chuẩn bị hoa hồng và cùng anh em trong đoàn phối hợp để chuẩn bị một màn tỏ tình cực kì đáng yêu, ngọt ngào. Chuyện tình chân thành, bền vững của cặp đôi Đà Nẵng cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu mến từ các bạn trẻ.


Tình yêu của cặp đôi Đà Nẵng được nuôi dưỡng bằng những chuyến đi ngọt ngào. (Nguồn: Internet)


Anh chàng Hoà Huy đã có màn cầu hôn bất ngờ với bạn gái khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ và ghen tị. (Nguồn: Internet)

Nguyễn Hoàng Tuấn – Vũ Huyền Linh

Cặp đôi 9x mê phượt này đã từng khiến cư dân mạng phải “tan chảy” khi chia sẻ đoạn clip siêu ngọt ngào ghi lại những khoảnh khắc tình cảm và ngọt ngào của mình trong cuộc hành trình lãng mạn.


(Ảnh Internet)

Được biết, chủ nhân của đoạn clip từng gây xôn xao này là anh chàng Nguyễn Hoàng Tuấn (sinh năm 1993) và cô nàng Vũ Huyền Linh (sinh năm 1995). Clip ngay khi được cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và đặc biệt chiếm trọn tình cảm của những bạn trẻ có chung niềm đam mê du lịch bụi.


(Ảnh Internet)

Để kỉ niệm tròn 1 năm yêu nhau, cặp đôi đã quyết định ghi lại những hình ảnh bình dị mà vô cùng đáng yêu của mình trong chuyến du lịch Tam Đảo. Với chiếc xe máy, cặp đôi đã có chuyến đi vô cùng thú vị và ấn tượng vi vu qua núi rừng miền Bắc. Đặc biệt, việc sử dụng kĩ thuật quay bằng flycam đã cho những hình ảnh vô cùng hoành tráng và lung linh như trong các thước phim tình cảm. Clip tình yêu “đẹp như mơ” của cặp đôi 9x đã khiến giới trẻ vô cùng thích thú và yêu mến.


Những hình ảnh đẹp như trên phim trong chuyến đi phượt của cặp đôi 9x nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới trẻ. (Nguồn: Internet)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất