Ngôi sao YouTube 25 tuổi sắm biệt thự 1,5 triệu USD

Zing - 05/11/2015, 08:24

Sở hữu kênh YouTube làm đẹp với 7 triệu lượt theo dõi mỗi tháng và khối tài sản 3,5 triệu USD, Zoella (25 tuổi) khiến không ít người phải ghen tỵ.

Zoe Sugg, hay Zoella, là một trong 10 ngôi sao YouTube có sức ảnh hưởng lớn nhất nước Anh, theo BBC bình chọn.  

Zoella lớn lên tại Lacock, Wiltshire, trong gia đình với bố làm về bất động sản và mẹ làm việc trong lĩnh vực làm đẹp. Cô gái trẻ từng tốt nghiệp loại A ngành Nghệ thuật, Nhiếp ảnh và Dệt may tại trường Corsham. 

Zoella là một trong 10 ngôi sao YouTube có ảnh hưởng lớn nhất nước Anh, theo bình chọn của BBC. 

Khởi nghiệp từ năm 2009, các video về thời trang, làm đẹp và đời sống giới trẻ của cô đã thu hút hơn 7 triệu lượt theo dõi mỗi tháng. Bên cạnh đó, còn Zoella thu nhập hơn 20.000 bảng Anh/tháng từ các nhà quảng cáo. Theo Networth, năm 2015, tổng tài sản của hot girl lên đến 3,5 triệu USD. 

Mới đây, cô gái 25 tuổi mua một căn biệt thự trị giá 1,5 triệu USD tại thành phố Brighton, Anh. Căn biệt thự bao gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, một nhà bếp được thiết kế riêng và một phòng khách sang trọng. Sàn nhà được lát hoàn toàn bằng gỗ sồi. 

Hot girl YouTube sở hữu căn biệt thự trị giá 1,5 triệu USD tại thành phố Brighton. 

Với thu nhập khủng, Zoella và bạn trai Alfie Deyes (21 tuổi, người sở hữu PointlessBlog - kênh YouTube có hơn 3 triệu người theo dõi) đã tận hưởng những kỳ nghỉ đáng mơ ước tại nhiều nơi trên thế giới như Hy Lạp, Madame Tussauds - một địa điểm du lịch nổi tiếng tại London...

Theo Daily Record, nữ blogger còn phá kỷ lục của nhà văn nổi tiếng JK Rowling và Dan Brown khi bán được 78.000 bản "Girl Online" - cuốn tiểu thuyết đầu tay của cô chỉ trong tuần đầu tiên phát hành. 

Zoella và bạn trai kém tuổi - Alfie Deyes.

Cuốn sách - kể về nữ blogger trẻ tuổi và mối quan hệ của cô với một nhạc sĩ người Mỹ- được xuất bản và dịch ra 25 thứ tiếng khác nhau. 

Với những thành tựu đó, Zoella đã giành nhiều giải thưởng danh giá như Best Established Beauty Blog (năm 2011), Best Beauty Vlogger (năm 2012), Best British Vlogger (năm 2013)...

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất