Ngôi đầu phòng vé khó thoát khỏi tay ‘Khách sạn huyền bí 2’

Zing - 26/09/2015, 19:54

“Hotel Transylvania 2” không cần đến những buổi chiếu sớm đêm thứ năm nhưng vẫn là tác phẩm nhiều khả năng ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ cuối tuần này.

Theo dự đoán của Sony và giới quan sát, phần hai của Hotel Transylvania có thể cán đích ở mức 45 triệu USD sau ba ngày cuối tuần. Tác phẩm hoạt hình có sự tham gia lồng tiếng của Adam Sandler, Andy Samberg, Selena Gomez, Kevin James và Keegan-Michael Key được khởi chiếu tại 3.754 rạp Bắc Mỹ từ ngày 25/9 và không ra những buổi chiếu sớm trong đêm thứ năm.

 

Hồi 2012, phần một bộ phim mở màn ở mức 42 triệu USD khi cũng ra mắt vào tuần lễ cuối cùng của tháng 9. Tại Việt Nam, Hotel Transylvania 2 đồng thời khởi chiếu từ 25/9. Phiên bản lồng tiếng Việt có sự góp giọng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Đồng thời ra mắt tại Bắc Mỹ và Việt Nam từ ngày 25/9 còn có bộ phim hài The Interen. Tác phẩm có sự tham gia của hai chủ nhân tượng vàng Oscar - Robert De Niro và Anne Hathaway. Trong phim, một ông lão góa vợ ngoài 70 tuổi quyết định tới xin thực tập tại cửa hàng thời trang online và gây ra vô số tình huống hài hước.

 

Do đạo diễn Nancy Meyers thực hiện, The Intern thu khoảng 650.000 USD trong đêm 24/9 và dự kiến cán đích khoảng 15-20 triệu USD khi được trình chiếu tại 3.305 rạp. Hãng Warner Bros. cho biết họ muốn tập trung tới đối tượng khán giả lớn tuổi với The Intern.

Ngôi đầu phòng vé khó thoát khỏi tay ‘Khách sạn huyền bí 2’

Phải tới tuần này, Everest mới ra rạp trên diện rộng tại Bắc Mỹ.

Hồi tuần trước, Everest mới ra mắt dưới định dạng IMAX và thu hơn 7 triệu USD. Từ ngày 25/9, hãng Universal mở rộng quy mô trình chiếu của bom tấn ra 3.006 rạp chiếu lớn nhỏ. Bộ phim kể lại thảm kịch trên “nóc nhà thế giới” dự kiến thu khoảng 15 triệu USD cuối tuần này.

Tuần này, rạp chiếu Bắc Mỹ còn có một bộ phim mới khác là The Green Inferno. Tác phẩm kinh dị máu me của Eli Roth thu 275.000 USD từ các buổi chiếu sớm và nhiều khả năng có khoảng 5 triệu USD sau khi kỳ nghỉ lễ cuối tuần khép lại.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất