Dàn quái vật chật chội trong poster Khách Sạn Huyền Bí 2

11/05/2015, 08:27

Sau teaser trailer siêu dễ thương, Hotel Transylvania phần 2 tiếp tục tiết lộ poster mới toanh nóng hổi của bộ phim. 

Trong poster vừa được công bố, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những quái vật ngộ nghĩnh "xếp hàng" một cách trật tự từ cao đến thấp với vị trí đầu tiên thuộc về Dennis - cậu nhóc lai giữa mẹ ma cà rồng Mavis và ông bố người thường Jonathan, dự báo đây là dàn nhân vật sẽ "quậy tưng" khách sạn quái vật trong phần mới này

 

Dan quai vat “chat choi” trong poster Khach San Huyen Bi 2
Poster chính thức của Hotel Transylvania phần 2
 

Ở phần đầu tiên, Hotel Transylvania đã gây thích thú cho người xem về một lâu đài ma quái nhưn cũng rất "ngầu" của cha con ma cà rồng Dracula và một tình yêu mỹ mãn  của cô tiểu thư ma cà rồng Mavis cùng "chàng người" Jonathan. Đoạn kết còn khéo chiều lòng khán giả khi biến Transylvania trở thành khu nghỉ dưỡng mở cửa cho cả quái vật lẫn người thường.   

 

Việc kinh doanh phát đạt hơn bao giờ hết, bá tước Dracula tự tin vận hành khu khách sạn trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất vùng, chung sống hòa thuận với con người đến với lâu đài của ông, trong số đó có chàng rể tóc xoăn được cô con gái cưng Mavis yêu thương hết mực.

 

Dan quai vat “chat choi” trong poster Khach San Huyen Bi 2
 
Từ cuối phần 1, Transylvania đã mở cửa nồng nhiệt chào đón người thường tới thăm quan

Còn trong phần phim sẽ ra mắt tới đây, Dracula sẽ chính thức lên chức ông khi đứa cháu trai Dennis - kết quả tình yêu của Mavis và Jonathan xuất hiện trong đại gia đình của Transylvania với hai dòng máu - nửa người nửa ma cà rồng.

 

Hí hửng khi lần đầu tiên làm ông ngoại, Dracula soạn ra một "giáo trình" để huấn luyện Dennis thành ma cà rồng thực thụ đầy dũng mãnh y như người ông huyền thoại. Tuy nhiên dòng máu chảy trong người Dennis vẫn là một bí ẩn đầy thách thức và áp lực đối với quý ông ma cà rồng không sợ trời sợ đất chỉ sợ con gái và cháu trai.

 

Dan quai vat “chat choi” trong poster Khach San Huyen Bi 2
Dennis sẽ là điểm nhấn trọng tâm, chiếm nhiều đất diễn nhất trong phần mới của Hotel Transylvania
 

Song hành với bá tước không tuổi Dracula trên "mặt trận giảng dạy" vẫn là những bằng hữu luôn "quậy" hết mình trong mọi buổi tiệc gồm Frankenstein da xanh, người sói Wayne, xác ướp Wanda và người tàng hình cận thị Griffin.

 

Bên cạnh những quái vật cồng kềnh mặt ngơ, poster chính thức của phim còn không quên đặt thêm hai nhóc tỳ nghịch ngợm bên cạnh sói bố Wayne như ngầm ra hiệu rằng đại gia đình "vỡ kế hoạch" nhà sói rồi sẽ một phen quậy tưng khiến khán giả phải há hốc miệng thích thú và khoái trá. 

 

Dan quai vat “chat choi” trong poster Khach San Huyen Bi 2
Các quái vật "kỳ cựu" trong phần 1 sẽ tiếp tục đồng hành với bá tước Dracula trong công cuộc đào tạo ma cà rồng
 

Về "chàng rể" người thường Jonathan, sự mất tích của nhân vật này trên poster cũng đặt ra dấu hỏi lớn về vai trò của nhân vật này khi vừa lên chức bố.

 

Tại phần trước, Jonathan đã phát hoảng khi phát hiện ra mình sống giữa một bầy quái vật. Trong phần hai này chàng rể  cưng của Dracula sẽ còn phải đối mặt với một mối đe dọa còn khắc nghiệt hơn cả "bố vợ", đó là ngài Vlad cực kỳ cổ hủ - cụ ngoại của Dennis. 

 

Hai hình mẫu đối lập của Vlad và Jonathan sẽ phải trải qua những thử thách, biến cố như thế nào để có thể cùng chung sống dưới một mái nhà?

 

Dan quai vat “chat choi” trong poster Khach San Huyen Bi 2
Jonathan sẽ có màn đoàn tụ "đau tim" với Vlad - ông nội ma cà rồng của vợ
 

Với dàn diễn viên lồng tiếng là những tên tuổi nổi tiếng thế giới như Selena Gomez, Adam Sandler, Kevin James… chắc chắn khách sạn quái vật vui nhộn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút cười “thả ga” vô cùng sảng khoái.

 

Hotel Transylvania 2 dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ 25.09.2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất