Ngọc Thảo ném tiền xối xả vào mặt "tên cướp" Phở

Ione - 20/05/2015, 08:37

''Cặp bài trùng'' Phở Đặc Biệt - Ngọc Thảo bắt tay thực hiện video mách teen 9 cách hữu hiệu để đối phó và phòng chống cướp giật khi ra đường.

Phở Đặc Biệt vừa tung ra vlog mới mang tên Cách chống trộm cướp. Hot vlogger khiến fan thích thú khi có sự kết hợp trở lại với cô bạn thân Ngọc Thảo.

 

Video mách teen 9 cách để đối mặt, phòng chống bị cướp giật khi đi ra đường. Đó có thể là những cách được nhắc nhiều trên mạng xã hội như: Chia nhỏ tiền bạc ra khi đi trên đường, Cải trang khi đi ra đường để cướp không nhận ra bạn, Thuê vệ sĩ nếu có điều kiện, Học võ để tự vệ, Trang bị bình xịt hơi cay khi ra đường… nhưng được xây dựng dưới góc nhìn hài hước.

 

Pho-2-0Screen-Shot-2015-05-20-8739-3376-
Pho-2-0IMG-6485-JPG-3716-1432084280.jpg

Phở Đặc Biệt lĩnh đủ những chiêu phản pháo từ Ngọc Thảo trong Phở 2.0.

 

Video được lên ý tưởng khi chính Phở Đặc Biệt và Ngọc Thảo trở thành "nạn nhân" của kẻ móc túi. "Cách đây ít ngày mình vừa bị móc mất ví tiền khi để trong balo, trong khi đang chụp hình cùng fan. Thủ thuật của bọn cướp giờ rất tinh vi. Dù là vlog vui là chính nhưng Phở cùng Ngọc Thảo muốn nhắn nhủ các bạn trẻ ra đường nên cẩn thận để không trở thành nạn nhân của những vụ cướp, bắt cóc. Hãy tự bảo vệ chính mình", Phở chia sẻ.

 

Các tình huống trong Phở 2.0 được xây dựng dưới góc nhìn vui nhộn, góc máy đẹp, được đầu tư công phu với sự giúp đỡ của đạo diễn Khương Nguyễn. Trong đó có cảnh, Phở bị Ngọc Thảo ném tiền xối xả vào mặt khi chê cô nàng nghèo hay bị lĩnh đủ những "mùi hương quyến rũ"...

 

Vlog 'Cách chống trộm cướp'

 

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất