Ngoài “mối tình” 5 năm với Gong Yoo, biên kịch Goblin còn “gọi hồn” cả Song Joong Ki!

Kênh 14 - 13/01/2017, 15:10

Là fan của “Goblin”, bạn có chắc là đã biết hết 7 bí mật sau đây của siêu phẩm hot nhất xứ Hàn thời điểm hiện tại? Cùng xem để không bỏ lỡ bất kì điều gì về bộ phim này nhé.

1. Bộ ba Gong Yoo, Lee Dong Wook và Sung Jae từ một lò mà ra

Có một sự thật thú vị là bộ ba Yêu tinh Gong Yoo, Thần chết Lee Dong Wook và "Thần bướm" Sung Jae đều từng tham gia loạt truyền hình nổi tiếng của đài KBS School, một series được xem là bệ phóng tên tuổi cho rất nhiều diễn viên Hàn Quốc. Lee Dong Wook đã góp mặt trong hai mùa School 2 (1999) và School 3 (2000), trong khi Gong Yoo chọn School 4 (2001) là tác phẩm mở màn sự nghiệp diễn xuất. Với Sung Jae, Who Are You: School 2015 đã giúp chàng diễn viên xuất thân thần tượng khẳng định năng lực diễn xuất và có được cơ hội tham gia các dự án truyền hình sau này.

Ngoài “mối tình” 5 năm với Gong Yoo, biên kịch Goblin còn “gọi hồn” cả Song Joong Ki! - Ảnh 1.

Bộ ba trai đẹp gây sốt của "Goblin" đều từng là ngôi sao của "School"

2. Gong Yoo từng được biên kịch theo đuổi suốt 5 năm cho vai diễn Kim Shin

Gong Yoo từng là một trong 4 cái tên được săn đón cho hình tượng quân nhân Yoo Shi Jin trong Hậu Duệ Mặt Trời - một siêu hit khác của biên kịch Goblin Kim Eun Sook, trước khi vai diễn này chính thức về tay nam diễn viên Song Joong Ki. Tuy nhiên, mối "duyên nợ" giữa ngôi sao Train to Busan và biên kịch vàng xứ Hàn không chỉ dừng lại ở đó. Với Goblin, vai diễn Yêu tinh Kim Shin thậm chí đã được biên kịch Kim Eun Sook để dành suốt 5 năm cho Gong Yoo. Và trong 5 năm theo đuổi đó, bà đã luôn bị nam diễn viên từ chối!

Ngoài “mối tình” 5 năm với Gong Yoo, biên kịch Goblin còn “gọi hồn” cả Song Joong Ki! - Ảnh 2.

Biên kịch Kim Eun Sook đã theo đuổi Gong Yoo suốt 5 năm!

Biên kịch Kim nói trong buổi họp báo phim: "Tôi đã bị Gong Yoo từ chối suốt 5 năm. Cậu ấy từ chối tôi một cách lịch sự. Tôi đã rất cẩn trọng khi đưa ra lời đề nghị để Gong Yoo tham gia bộ phim này và nghĩ rằng mình sẽ phải đợi thật lâu mới được hồi đáp, nhưng cậu ấy đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời. Gong Yoo nói rằng cậu ấy sẽ đảm nhận vai diễn nếu như tôi đồng ý để nhân vật chính là một gã yêu tinh ngại ngùng và rụt rè".

Ngoài “mối tình” 5 năm với Gong Yoo, biên kịch Goblin còn “gọi hồn” cả Song Joong Ki! - Ảnh 3.

 

Sau lời chia sẻ của mẹ đẻ Goblin, Gong Yoo giải thích: "Vì một lí do cá nhân, tôi đã trở nên sợ sệt trước những bộ phim truyền hình. Lần đó, tôi đã gặp biên kịch vì muốn nói lời cảm kích trước việc chị ấy đã luôn yêu mến và tác động tích cực tới tôi. Chúng tôi gặp nhau và tôi được nghe chị ấy nói về bộ phim sắp tới của mình. Sau 2 - 3 tiếng trò chuyện, tôi đã có thể mở lòng mình trước biên kịch".

3. Lee Dong Wook từng bị biên kịch "ngó lơ" nhiều lần

Trái với hoàn cảnh của Gong Yoo, trước khi trở thành một trong những vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Dong Wook, Thần chết Wang Yeo chưa bao giờ là nhân vật được biên kịch Kim Eun Sook cân nhắc cho nam diễn viên này cả. Thực tế, Lee Dong Wook đã bị từ chối vô số lần, nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi vai diễn này tới cùng và đã thành công.

Ngoài “mối tình” 5 năm với Gong Yoo, biên kịch Goblin còn “gọi hồn” cả Song Joong Ki! - Ảnh 4.

Biên kịch Kim từng chẳng mặn mà gì với Lee Dong Wook

Ngay khi đọc được kịch bản của Goblin, nam diễn viên họ Lee đã tỏ ra rất yêu thích vai diễn Wang Yeo và mong muốn được hóa thân thành nhân vật này. Mặc dù đã bị "out" ngay từ cái nhìn đầu tiên, Lee Dong Wook và công ty quản lí của anh vẫn chưa dừng lại. CEO của Starship Entertainment đã gặp riêng biên kịch Kim với hi vọng sẽ mang được vai diễn về cho gà nhà. Thế nhưng, nữ biên kịch vẫn thẳng thừng từ chối, bởi với bà, Lee Dong Wook không phù hợp với hình tượng Thần chết mà bà đang hướng đến.

CEO đã bỏ cuộc nhưng Lee Dong Wook vẫn không lùi bước. Anh không ngừng đề nghị được gặp mặt trực tiếp biên kịch Kim để thuyết phục bà lần nữa. Cuối cùng, nam diễn viên đã đạt được ý nguyện. Dù nội dung cuộc nói chuyện giữa cả hai chưa từng được tiết lộ, nhưng chắc hẳn, Lee Dong Wook cũng đã phải rất vất vả mới có được cái gật đầu của nữ biên kịch kĩ tính.

4. Câu thoại của Song Joong Ki trong "Hậu Duệ Mặt Trời" đã được "xào nấu"

Ngoài “mối tình” 5 năm với Gong Yoo, biên kịch Goblin còn “gọi hồn” cả Song Joong Ki! - Ảnh 5.

Phải chăng Thần chết Wang Yeo…

Không chỉ dễ dàng nhận ra điểm tương đồng giữa các tuyến nhân vật trong Goblin và Hậu Duệ Mặt Trời, các khán giả còn tinh ý phát hiện vị biên kịch này đã "xào nấu" câu thoại kinh điển của Đại úy Yoo Shi Jin một thời để áp dụng cho anh Thần chết Wang Yeo. Màn parody mang đầy ý đồ này đã xuất hiện trong tập 6 Goblin, ở phân cảnh đụng độ nhau trên cầu giữa Wang Yeo và Sunny (Yoo In Na).

Ngoài “mối tình” 5 năm với Gong Yoo, biên kịch Goblin còn “gọi hồn” cả Song Joong Ki! - Ảnh 6.

… cũng xem "Hậu Duệ Mặt Trời"?

Cụ thể, trong tập 2 Hậu Duệ Mặt Trời, Yoo Shi Jin đã nói với Kang Mo Yeon: "Tôi là một quân nhân. Quân nhân thì phải phục tùng mệnh lệnh. Ngay cả những điều tôi mà tin là đúng, thì đối với ai đó mà nói, có lẽ nó lại mang một ý nghĩa khác". Qua Wang Yeo, câu nói này đã trở thành: "Tôi là một Thần chết. Thần chết thì phải phục tùng mệnh lệnh. Ngay cả người mà tôi tin là Sun Hee, thì đối với ai đó mà nói, có lẽ lại có tên là Sunny" (Wang Yeo nghe nhầm tên của Sunny thành Sun Hee).

5. Kim Woo Bin nói gì về màn cameo đặc biệt của mình?

Trong Goblin, khi Thần chết Wang Yeo vẫn chưa biết được thân phận thực sự của mình, anh ta đã cố gắng tìm cho mình một tên gọi để có thể tự tin gặp gỡ người trong mộng. Nhờ sự giúp đỡ của Ji Eun Tak (Kim Go Eun), anh đã lựa chọn cái tên… Kim Woo Bin.

Nói về màn cameo đặc biệt của mình trong Goblin, Kim Woo Bin chia sẻ: "Tôi đã rất bất ngờ và ngay lập tức gửi tin nhắn tới biên kịch Kim Eun Sook. Thật sự rất thú vị khi tên của tôi lại có thể xuất hiện trong bộ phim. Tôi đã nhắn cho biên kịch là "Fighting!" (Cố lên!) và "Cảm ơn chị rất nhiều". Sau đó, chị ấy đã hồi âm thế này, "Muốn cảm ơn thì cứ mời tôi đi ăn là được nhé".

Ngoài “mối tình” 5 năm với Gong Yoo, biên kịch Goblin còn “gọi hồn” cả Song Joong Ki! - Ảnh 7.

Kim Woo Bin - người em thân thiết của biên kịch Kim

Nam diễn viên tiếp tục nói về mối quan hệ thân thiết giữa anh và vị biên kịch nổi tiếng: "Do từng hợp tác với nhau trong A Gentleman’s Dignity và The Heirs nên đến giờ chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Tôi cảm thấy rất biết ơn biên kịch vì chính những dự án đó đã giúp cái tên Kim Woo Bin được mọi người biết đến nhiều hơn. Chị ấy như một ân nhân của tôi vậy. Tôi không biết nên làm thế nào là hợp lí nhất, nhưng tôi rất muốn được đền đáp công ơn của biên kịch".

6. Sung Jae "buồn" vì không được yêu trong "Goblin"

Trong bài phỏng vấn vào cuối tháng 11 năm ngoái, khi được hỏi về điều mà mình muốn thực hiện nhất khi quay Goblin, Sung Jae đã trả lời: "Sẽ thật tốt nếu tôi được yêu một ai đó. Ngay cả trong buổi ra mắt phim, tôi cũng không có đôi có cặp nên phải đứng một mình trên sân khấu, cảm giác khá là cô đơn".

Đối với Sung Jae, đây đã là dự án truyền hình thứ tư của anh chàng nhưng chưa lần nào nam diễn viên được tận hưởng một "tình yêu trọn vẹn" trên màn ảnh cả. "Mong là tôi sẽ sớm được trải nghiệm một vai diễn như thế, dù chỉ một lần cũng được", Sung Jae thật thà bày tỏ.

Ngoài “mối tình” 5 năm với Gong Yoo, biên kịch Goblin còn “gọi hồn” cả Song Joong Ki! - Ảnh 8.

Dù không được ai yêu nhưng Sung Jae vẫn vô cùng đẹp trai khi là "Thần"!

Nam diễn viên sinh năm 1995 cũng từng chia sẻ về những khó khăn khi gia nhập dàn cast của Goblin: "Có rất nhiều áp lực. Dường như có rất nhiều người đã vừa khuyến khích tôi mà đồng thời cũng trông chừng tôi nữa. Mọi chuyện thậm chí còn phức tạp hơn những gì tôi từng nghĩ nên gánh nặng đối với tôi càng lớn. Tuy nhiên, khi đến phim trường, 4 diễn viên chính đều diễn xuất rất mượt mà nên không khí quay phim cũng trở nên thực sự tự nhiên. Chỉ cần nhìn vào mắt họ cũng đủ khiến tôi cảm thấy thoải mái, vì vậy nên tôi nghĩ là mình sẽ có thể từng bước tiến bộ khi được ở bên họ".

7. Bờ biển xuất hiện trong "Goblin" được khách du lịch quan tâm

Ngoài “mối tình” 5 năm với Gong Yoo, biên kịch Goblin còn “gọi hồn” cả Song Joong Ki! - Ảnh 9.

Phân cảnh hoa kiều mạch bên bờ biển của "Goblin"

Cũng giống như rất nhiều drama gây sốt khác, danh tiếng của Goblin đã giúp cho những địa điểm thực hiện các cảnh quay trong phim trở thành điểm đến du lịch được săn đón. Sau khi được lên sóng không ít lần, một bờ biển thuộc Hàn Quốc nơi diễn ra cảnh Gong Yoo và Kim Go Eun gặp nhau đã được khách du lịch hết sức quan tâm. Được biết, bờ biển này nằm ở Jumunjin, một thị trấn thuộc thành phố Gangneung, về phía đông Hàn Quốc giáp với Biển Nhật Bản.

Trong phân cảnh kinh điển của Goblin, Yêu tinh Kim Shin xuất hiện trước mặt Ji Eun Tak (Kim Go Eun), trên tay cầm một bó hoa kiều mạch với ý nghĩa "tình nhân". Chỉ với 1000 won (khoảng 19.000 đồng), các du khách đã có thể sử dụng hoa kiều mạch, khăn quàng màu đỏ và một chiếc ô để tự mình tái hiện lại phân cảnh siêu lãng mạn này của bộ phim. Nghe rất thú vị đúng không nào?

Ngoài “mối tình” 5 năm với Gong Yoo, biên kịch Goblin còn “gọi hồn” cả Song Joong Ki! - Ảnh 10.

 

Ngoài “mối tình” 5 năm với Gong Yoo, biên kịch Goblin còn “gọi hồn” cả Song Joong Ki! - Ảnh 11.

 

Ngoài “mối tình” 5 năm với Gong Yoo, biên kịch Goblin còn “gọi hồn” cả Song Joong Ki! - Ảnh 12.

 

Ngoài “mối tình” 5 năm với Gong Yoo, biên kịch Goblin còn “gọi hồn” cả Song Joong Ki! - Ảnh 13.

 

Ngoài “mối tình” 5 năm với Gong Yoo, biên kịch Goblin còn “gọi hồn” cả Song Joong Ki! - Ảnh 14.

 

Ngoài “mối tình” 5 năm với Gong Yoo, biên kịch Goblin còn “gọi hồn” cả Song Joong Ki! - Ảnh 15.

 

Ngoài “mối tình” 5 năm với Gong Yoo, biên kịch Goblin còn “gọi hồn” cả Song Joong Ki! - Ảnh 16.

Một số hình ảnh hậu trường mới của "Goblin"

Đón xem Goblin (Yêu Tinh) vào thứ Sáu – thứ Bảy hàng tuần trên đài tvN.

Tập 13 của Goblin sẽ lên sóng tvN vào thứ Sáu, ngày 13/1, ngày thứ Bảy 14/1 sẽ phát sóng tập đặc biệt mang tên "Tất cả những ngày đã qua đều thật tuyệt vời" thay vì tập 14. Tập 14 sẽ được dời lại vào thứ Sáu 20/1 tuần sau, trong khi hai tập cuối cùng 15 và 16 sẽ được phát sóng liên tiếp vào ngày thứ Bảy, 21/1. Các bạn nhớ chú ý theo dõi!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất