Ngô Thanh Vân: "Vai diễn trong "Star Wars" gợi lại cho tôi niềm tự hào dân tộc Việt Nam"

Kênh 14 - 04/12/2017, 11:24

Hai diễn viên Ngô Thanh Vân và Kelly Marie Trần đã có nhiều chia sẻ thú vị về vai diễn của mình trong "Star Wars: The Last Jedi".

Mới đây, tác phẩm Star Wars: The Last Jedi đã có buổi ra mắt phim tại Việt Nam với sự tham gia đặc biệt của hai diễn viên trong phim là Kelly Marie Trần và Ngô Thanh Vân. Bên cạnh đó, chúng tôi đã có một buổi trò chuyện đặc biệt với hai diễn viên này, họ đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị vai diễn của mình trong bom tấn sắp ra mắt của Walt Disney.

Ngô Thanh Vân: Vai diễn trong Star Wars gợi lại cho tôi niềm tự hào dân tộc Việt Nam - Ảnh 1.

Kelly Marie Trần và Ngô Thanh Vân

Trong phim, Ngô Thanh Vân vào vai người chị Paige Tico và Kelly Marie Trần là người em Rose Tico. Cả hai đều cảm thấy vinh dự lẫn áp lực khi trở thành những người phụ nữ Châu Á nói chung và gốc Việt nói riêng được tham gia vào một trong những biểu tượng văn hóa như Star Wars.

Ngô Thanh Vân: Vai diễn trong Star Wars gợi lại cho tôi niềm tự hào dân tộc Việt Nam - Ảnh 2.

Ngô Thanh Vân trong vai Paige Tico

Ngô Thanh Vân: Vai diễn trong Star Wars gợi lại cho tôi niềm tự hào dân tộc Việt Nam - Ảnh 3.

Kelly Marie Trần trong vai Rose Tico

Kelly Marie Trần cho rằng việc được tham gia vào Star Wars, được đến phim trường và hiểu thêm về quá trình làm thực hiện một bom tấn khiến cô cảm thấy rất ấn tượng và hạnh phúc. Đối với Ngô Thanh Vân, việc thể hiện vai diễn một người chiến binh của Lực lượng kháng chiến trong Star Wars: The Last Jedi đã gợi lại cho cô về niềm tự hào dân tộc. Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân cũng rất vui khi các nhà làm phim Hollywood đã bắt đầu đi tìm kiếm những sự khác biệt và đa dạng, ở đây là nguồn gốc của sự dũng cảm, và dân tộc Việt nam từ trong nguồn cội đã là những con người dũng cảm.

Bên cạnh đó, hai diễn viên cũng kể lại những kỉ niệm đẹp trong suốt quá trình làm phim. Một trong những kỉ niệm làm cho Ngô Thanh Vân nhớ nhất là khi cô phải quay một cảnh phim hành động cháy nổ. Đây là cảnh quay đầu tiên của Ngô Thanh Vân và là một cảnh cháy nổ rất lớn, cô cảm thấy rất sợ hãi vì mình sẽ người duy nhất quay cảnh phim đó. Tuy nhiên, mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp và Ngô Thanh Vân cảm thấy rất vui khi được làm việc cùng một ê-kíp chuyên nghiệp như vậy.

Ngô Thanh Vân: Vai diễn trong Star Wars gợi lại cho tôi niềm tự hào dân tộc Việt Nam - Ảnh 5.

 

Star Wars: The Last Jedi dự kiến khởi chiếu 15/12/2017.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất