Ngỡ ngàng với nhan sắc một trời một vực của "hoàng tử ăn mày" nổi tiếng Trung Quốc

Tiin - 17/03/2017, 17:49

Bỗng dưng nổi tiếng khắp châu Á với bức ảnh đẹp xuất thần, anh chàng này được mệnh danh là "gã ăn mày đẹp trai nhất Trung Quốc". Thế nhưng, hình ảnh mới của anh chàng lại khiến nhiều người thất vọng.

 

Năm 2010, Trình Quốc Vinh (SN 1976) - gã ăn mày tại Trung Quốc bỗng dưng được cộng đồng mạng biết đến với bức ảnh đẹp một cách vi diệu. Tuy tóc tai bù xù, quần áo lôi thôi, xộc xệch nhưng anh chàng lại toát lên sự men-lỳ kiểu soái ca lạnh lùng.

 Bức ảnh xuất thần gây bão mạng một thời

Cũng từ bức ảnh đó, Trình Quốc Vinh xuất hiện khắp các diễn đàn mạng và được gọi với biệt danh 'hoàng tử ăn mày', 'chàng ăn mày đẹp trai nhất Trung Quốc...'. Thậm chí, nhiều người còn ghép ảnh của anh vào bìa các tạp chí điện ảnh kèm theo lời nhận định rằng, anh chàng sở hữu vẻ đẹp không thua kém gì những người mẫu ảnh.
 

 Hình ảnh của anh chàng được nhận định không thua kém bất kỳ người mẫu nào

 Anh chàng bỗng dưng nổi tiếng và được gọi với biệt danh 'soái ca ăn mày'.

 

Ở thời điểm ấy, gã ăn mày được hỗ trợ công ăn việc làm, điều trị tâm lý... Những tưởng điều này sẽ khiến cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn, nhưng những hình ảnh mới nhất về anh chàng khiến nhiều người Trung Quốc vô cùng thất vọng, vỡ mộng vì vẻ đẹp trai xưa kia.

Vẻ ngoài phong trần, ánh mắt u buồn với bộ đồ bụi bặm hợp mốt xưa kia đã thay bằng gương mặt già nua kham khổ, mái tóc ngắn cũn, ánh mắt đờ đẫn và hàm răng đen xì... Chứng kiến những hình ảnh này, hình tượng về chàng 'soái ca ăn mày' trong tâm trí của bao cô gái thời đó vỡ vụn.

 Phong cách bụi bặm nhưng men-lỳ khiến nhiều người phải để ý

 Anh chàng bỗng dưng nổi tiếng và nhận được sự giúp đỡ của cộng đồng.

 Anh được hỗ trợ về công ăn việc làm, chữa trị bệnh tật...

 Nhưng rồi anh bị công ty khác lợi dụng để chuộc lợi.

 Và hình ảnh gần nhất của chành ăn mày đẹp trai nhất Trung Quốc ngày nào khiến dân mạng... ngỡ ngàng.

 

Năm 2000, anh Trình Quốc Vinh rời quê hương Giang Tây để đến TP Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang làm thuê. Nhưng đến năm 2003, khi vợ anh sinh đứa con thứ 2 thì anh bỗng nhiên mất tích, không liên hệ với gia đình nữa. Từ năm 2003 - 2008, dù nhiều lần tìm kiếm nhưng gia đình anh vẫn không thể tìm thấy anh.

Năm 2009, cả vợ và bố mẹ vợ của Trương Quốc Vinh gặp tai nạn và đều tử vong. Hai đứa con nhỏ của anh được người em trai là Trình Quốc Thánh nuôi dưỡng. Cho đến mãi năm 2010, khi bức ảnh của anh Trình Quốc Vinh được chia sẻ rộng rãi, gia đình mới được đoàn tụ và nhận được sự giúp đỡ của nhiều người.

Theo một số nguồn tin, Quốc Vinh bị một công ty lợi dụng để đánh bóng tên tuổi và trục lợi, điều này đã làm tổn thương gia đình anh, bản thân anh bị phát bệnh trở lại và phải đi chữa trị. Nhưng sau đó, anh chàng lại tiếp tục cuộc sống lang thang và hầu như không ai biết tin tức gì về anh chàng 'soái ca ăn mày' khi xưa nữa.

Theo Chang Chang/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất