Ngỡ ngàng vì cô gái giống hệt "người yêu" của Aladin

Tiin - 07/11/2016, 09:34

Cô gái này có vẻ ngoài không khác gì bạn gái của Aladin - công chúa Jasmine.

Chắc hẳn các bạn còn nhớ công chúa Jasmine xinh đẹp - người yêu của anh chàng Aladin với chiếc đèn thần chứ? Một cô gái đến từ Atlanta, Mỹ đang khiến cộng đồng mạng phải ngỡ ngàng vì vẻ ngoài y hệt như cô công chúa Jasmine.
 

Cô nàng này có tên là Olayinka Mia Noel, hiện đang là người mẫu ảnh và là thành viên của một nhóm nhạc R&B mới thành lập có tên là XSO.

 Olayinka Mia Noel 

Olayinka Mia Noel sở hữu một làn da nâu khỏe khoắn, đôi mắt sâu hút hồn và khuôn mặt thon dài không khác công chúa Jasmine một chút nào. Đấy chính là lý do vì sao khi cô mặc bộ quần áo truyền thống của người Ba Tư rất nhiều người lầm tưởng cô chính là công chúa Jasmine.

Sau khi những bức ảnh của Olayinka được đăng tải trên mạng đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Cô được mệnh danh là 'công chúa Jasmine phiên bản người thật' và nhanh chóng được nhiều người hâm mộ.

 Công chúa Jasmine phiên bản người thật.

Số lượng người follow trên Instagram của Olayinka tăng chóng mặt, đặc biệt nhờ có sự nổi tiếng bất ngờ này mà nhóm nhạc XSO của cô cũng được nhiều người chú ý hơn. Cùng xem thêm một số hình ảnh của Olayinka dưới đây:

 Ở mọi khía cạnh, cô nàng thực sự rất giống Jasmine

 Cách trang điểm và trang phục cho thấy cô là một bản sao hoàn hảo.

 Công chúa Jasmine phiên bản người thật sở hữu làn da nâu tự nhiên.

 Nhờ vậy, nhóm nhạc của cô nàng cũng trở nên nổi tiếng hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất