Ngỡ ngàng bà ngoại U60 trẻ trung, dáng chuẩn như thiếu nữ

Tiin - 21/08/2015, 20:18

Hình ảnh của bà ngoại bên cháu khiến nhiểu người nhầm lẫn đây là hai mẹ con.

Bức ảnh bà ngoại chụp cùng cháu được chính cô con gái Thanh Tâm (26 tuổi, Hà Nội) đăng chia sẻ trên trang facebook cá nhân đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thanh Tâm tiết lộ mẹ mình tên thật là Tâm Anh đã 55 tuổi hiện đang là ca sĩ của đoàn nghệ thuật quân đội Hà Nội.
 

Nhiều người cứ nghĩ đây là hai mẹ con...

... nhưng thực chất cô Tâm Anh đã ở tuổi U60.

Thanh Tâm thường xuyên đăng những bức ảnh của mẹ lên mạng xã hội và lần nào cũng khiến bạn bè trên facebook ngạc nhiên vì sự trẻ trung của mẹ mình. Tâm cho biết, mẹ thường xuyên nhận được những lời khen trẻ. Thậm chí, khi Tâm đi cùng mẹ cả hai vẫn bị nhầm lẫn là hai chị em gái.

Thanh Tâm chia sẻ: "Đi đâu mẹ cũng nhận được lời khen trẻ từ mọi người. Đặc biệt là mỗi lần mẹ mình đứng trên sân khấu biểu diễn ai cũng tưởng mẹ mới khoảng 30 tuổi mà thôi".

Dù thường xuyên phải đi diễn xa nhà, giờ giấc không ổn định và công việc khá vất vả nhưng cô Thanh Tâm lại trẻ hơn nhiều so với những người bạn bè cùng tuổi.

Cô con gái cũng không quên tiết lộ số đo ba vòng chuẩn của mẹ mình khiến nhiều thiếu nữ trẻ cùng phải phát ghen: 85-68-90.

Để có gương mặt trẻ trung và vóc dáng chuẩn ấy, dù có bận thế nào chăng nữa, ngày nào bà ngoại này cũng dành ra 30 phút để tập thể dục. Ngoài ra một bí quyết nữa của cô Tâm Anh chính là thường xuyên đắp mặt nạ chăm sóc da thiên nhiên như dầu gấc, mặt nạ trứng, sữa, mật ong, bột nghệ…

Mặc dù có một người mẹ trẻ trung nhưng Thanh Tâm tự nhận rằng mình không thừa hưởng được nét trẻ trung của mẹ, một phần do cô nàng khá bận rộn nên không tập luyện thể dục đều đặn như mẹ được.

1 số hình ảnh của bà ngoại tuổi 55 Tâm Anh, cô con gái Thanh Tâm cùng cháu gái.

Hình ảnh trẻ trung khác của cô Tâm Anh.

Thanh Tâm thừa nhận mình được thừa hưởng nét trẻ trung của mẹ.

Cô gái trẻ Thanh Tâm bên con gái.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất