Nghi án nam thanh niên bắt cóc trẻ 2 tuổi ở Nghệ An

Kênh 14 - 25/04/2018, 11:25

Một nam thanh niên đã xông vào nhà và khiến cháu bé mê man, khi bị phát hiện kẻ này đã bỏ chạy.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin về một vụ bắt cóc trẻ em tại xóm 1, xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn đang khiến cho mọi người vô cùng lo lắng. Ngay sau đó, thông tin này đã khiến cho hàng nghìn người chia sẻ và bình luận.

Trao đổi về sự việc, ông Nguyễn Hồng Sơn, Phó Chủ tịch UBND xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn xác nhận đúng là có một nam thanh niên lạ mặt xuất hiện trên địa phương.

 - Ảnh 1.

Nội dung thông tin gây xôn xao

Theo ông Sơn, sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 24/4, tại nhà chị Lê Thị Thu (32 tuổi) trú tại xóm 1, xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn. Được biết, chồng chị Thu đi làm ăn xa, gia đình có 2 người con, trong đó cháu út gần 2 tuổi.

Ông Sơn kể: "Vào thời điểm đó, chị Thu đang làm việc nhà, còn cháu bé thì chơi trong giường. Khi chị Thu bước vào thì phát hiện nam thanh niên kia, còn cháu bé thì đang bất tỉnh nên hô hoán lên. Đối tượng bỏ chạy ra ngoài và phóng xe đi mất, một số người dân xung quanh nghe tiếng đuổi theo nhưng không kịp".

 - Ảnh 2.

Những người dân kể lại sự việc

Nhận được thông tin, Ban công an xã Cao Sơn lập tức xuống hiện trường, hỗ trợ chị Thu đưa cháu đi trạm xã. Cháu có có biểu hiện ngủ mê mệt, nhưng may mắn sức khỏe không ảnh hưởng.

Do chưa rõ mục đích của nam thanh niên nên Ban công an xã chỉ báo cho lãnh đạo UBND xã, chứ không báo cho Công an huyện Anh Sơn về sự việc trên. Đồng thời, đề nghị người dân đề cao cảnh giác tránh trường hợp tương tự.

Theo Văn Nguyễn/Thời đại

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất