Nghệ thuật vẽ môi đỉnh cao của cô gái cực hot trên Instagram

Tiin - 16/07/2016, 11:03

Make-up có thể làm nên những điều kỳ diệu. Nhưng không phải ai cũng có thể tạo nên kiệt tác bằng việc make-up. Thế nhưng, cô gái này hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Jazmina Daniel – một nữ nghệ sĩ make-up tài năng đến từ Úc, được đánh giá là người đã giúp đưa nghệ thuật make-up lên một tầm cao mới bởi khả năng vẽ môi vô cùng tuyệt vời của mình.

Cô là một trong những nghệ sĩ make-up hot nhất Instagram khi sở hữu gần 900.000 lượt theo dõi. Trang cá nhân của cô thú hút rất nhiều người bởi nó không chỉ là thế giới của những đôi môi vô cùng đẹp mắt, thú vị mà còn mang giá trị nghệ thuật được đánh giá cao.

 

Trang Isntragram của Jazmina thu hút đến gần 1 triệu người theo dõi

Cô gái tài năng người Úc này phát hiện ra tình yêu với nghệ thuật trang điểm trong khoảnh khắc cô đối mặt với cuộc khủng hoảng trầm trọng về sức khỏe. ‘Tôi tìm thấy tình yêu với việc make-up  sau khi tôi được chẩn đoán có một khối u não vào năm 2006. Tôi buộc phải rời khỏi trường học và tôi đã dành cả ngày ở nhà vẽ tranh', Jazmina nói trong một cuộc phỏng vấn với Gay Star News . ‘Đó là trong thời gian đó tôi đã bắt đầu thử nghiệm với trang điểm và nảy ra ý tưởng sử dụng đôi môi của tôi như mảnh vải'. 

 

Cô yêu thích make-up và có niềm đam mê đặc biệt với nghệ thuật môi

Sau khi tiến hành điều trị khối u não và nhận ra mình vẫn có thể sống, cô ngay lập tức dành tất cả thời gian để đeo đuổi giấc mơ nghệ thuật của mình. ‘Làm nghệ thuật môi là một cách giúp tôi vượt qua khủng hoảng bệnh tật và cứu rỗi tôi', Jazmina Daniel nói.

 

Cô gái cực hot trên Instagram bởi tài năng và vẻ ngoài rất xinh đẹp

Tài năng make-up sinh năm 1992 này không chỉ nắm bắt nhanh nhạy các xu hướng trang điểm nổi bật mà còn rất thích thú với việc tạo hình các nhân vật hoạt hình và cảnh phim lên đôi môi của mình. Những bản vẽ trên môi của cô sắc sảo và chân thật đến nỗi từng có rất nhiều người không tin và nghi ngờ nó không thật.

 

Một tác phẩm độc đáo của Jazmina

Thành công của Jazmina là cảm hứng cho rất nhiều người, nhất là những người đang phải tranh đấu giành giật sự sống khỏi bệnh tật. Cô gái này là một minh chứng sống động cho việc không điều gì có thể đẩy bạn ra khỏi giấc mơ của mình.

 

‘Nó không hề dễ dàng bởi có một số nghệ thuật môi phức tạp khiến tôi mất đến hơn ba giờ', cô tâm sự

 

Đôi môi sexy với họa tiết hoa anh đào

 

Một tác phẩm hoạt hình mới của Jazmina

 

Hàng loạt tác phẩm đẹp mắt khiến nhiều người trầm trồ của cô gái

 

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez cũng tỏ ra ngac nhiên và thích thú với tác phẩm của Jazmina

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất