Ngẫu hứng vào phòng gym chụp ảnh, dàn PG lễ cưới bất ngờ được "săn đón"

Tiin - 29/03/2017, 16:49

Trước khi nhập tiệc cưới, dàn gái xinh tranh thủ ‘múa lửa’ trong phòng tập gym với những kiểu tạo dáng hài hước đang hot nhất MXH hôm nay.

 

Loạt ảnh những cô gái tham gia làm lễ tân trong một đám cưới đang khiến cho dân tình truy tìm những ngày qua. Trong trang phục áo dài khăn đóng tham gia phục vụ trong một lễ cưới ở thành phố Hồ Chí Minh, các cô gái khiến người xem không thể rời mắt.

Tuy nhiên, điều đặc biệt lại nằm ở những bức ảnh chụp vui trong lúc rảnh rỗi của dàn gái xinh này. Không hiểu vì lí do gì mà các cô đã rủ nhau vào phòng tập gym, tạo dáng chụp ảnh cùng các thiết bị trong phòng tập. Trong khi đó các gymer thì biến mất một cách khó hiểu.

 Hình ảnh các cô gái xinh đẹp mặc áo dài... tập gym khiến nhiều người tò mò

 

 Những dáng troll khó đỡ đang vấp phải những ý kiến trái chiều

 Hình ảnh được chia sẻ 'chóng mặt' trên mạng xã hội

Nhiều người xem loạt ảnh này trêu đùa rằng các cô gái đã khiến cho các anh phải... 'lui về vườn' để các chị em rộng đất diễn. Khi các bức ảnh này đăng tải, một số người hài hước nói rằng nếu phòng gym lúc nào cũng như này thì các anh sẽ chăm chỉ đi tập hơn.

 

 

Thông tin dàn gái xinh này cũng được truy tìm, theo đó các cô tham gia làm việc trong một tiệc cưới và loạt ảnh trong phòng gym chỉ là sản phẩm ngẫu hứng

Mặc dù biết việc các cô gái vào phòng tập gym để chụp ảnh với mục đích cho vui nhưng vẫn có ý kiến trái chiều cho rằng việc mặc trang phục áo dài khăn đóng mà tạo dáng như vậy là không nên và không phù hợp.

Còn bạn, bạn thấy việc này thế nào?

Theo Tài Teen/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất