Ngất ngây ngắm Dương Dương và Trần Tường điển trai bên hoa

Kênh 14 - 26/06/2015, 16:23

Hình ảnh Dương Dương, Trần Tường xuất hiện trên poster mới của "Thiếu Nữ Toàn Phong" khiến nhiều fan háo hức chờ ngày phim lên sóng.

Chỉ còn hai ngày, bộ phim Thiếu Nữ Toàn Phong sẽ chính thức ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ. Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra loạt poster mới với chủ đề "Mùa hè tháng 7". Dàn diễn viên trong phim xuất hiện với phong cách thật tươi mới và năng động bên từng bó hoa mà mình cầm trên tay. Một "đại sư huynh" Dương Dương vô cùng nghiêm khắc, lạnh lùng trong phim, thì lại cực kì dịu dàng và "cười tươi hơn hoa" trong hình ảnh này. Không những thế, Trần Tường với vai diễn Đình Hạo của mình cũng điển trai và dịu ấm áp không kém.
 

Dương Dương vai Nhược Bạch

Trần Tường vai Đình Hạo
 

"Mùa hè này, những người trẻ với sức sống và lòng nhiệt huyết, sẽ có mặt đầy đủ!" - câu slogan giới thiệu của nhà sản xuất khiến người hâm mộ cực kì háo hức. "Thật đáng mong đợi, nam thần nào cũng có mặt ở đây", "Vì Dương Dương mà tôi bỏ công xem lại tiểu thuyết đấy, cảm thấy vai Nhược Bạch sẽ được anh ấy thể hiện tốt đây", "Tạo hình của Trần Tường cũng rất hợp vai. Bây giờ thêm mấy tấm poster này nữa, làm sao tôi có thể ngồi yên chờ nó lên sóng đây?"..

. - các fan nhiệt tình bình luận. Ngoài ra, những diễn viên khác cũng thu hút không kém trong loạt hình ảnh lần này.

 

Bạch Kính Đình vai Sơ Nguyên

Ngô Lỗi vai Diệc Phong

Hồ Băng Khanh vai Bách Thảo

Đàm Tùng Vận vai Hiểu Huỳnh

Triệu Viên Viên vai Đình Nghi
 
Bộ phim Thiếu Nữ Toàn Phong được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Minh Hiểu Khê. Trong tác phẩm này, Dương Dương thủ vai đại sư huynh Nhược Bạch của một võ đường Taekwondo. Tuy bề ngoài có phần lạnh lùng, nhưng anh lại là người có trái tim ấm áp, luôn giúp đỡ và động viên các sư đệ sư muội của mình. Trong khi đó, nữ chính của bộ phim - Bách Thảo (Hồ Băng Khanh) lại là một cô gái kiên cường và rất đam mê với môn võ Taekwondo. Cô và những người bạn xung quanh cô sẽ tạo nên câu chuyện đầy lòng nhiệt huyết tuổi thanh xuân như chính tiểu thuyết từng đem lại.
 




 
Thiếu Nữ Toàn Phong do đạo diễn Thành Chí Siêu chỉ đạo diễn xuất. Phim sẽ chính thức lên sóng trên đài Hồ Nam, Trung Quốc vào ngày 28/06 sắp tới.
 
(Nguồn: sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất