"Ngẩn ngơ" với cô nàng thủ khoa trường Ngân hàng xinh như hoa

Yan - 25/07/2015, 08:05

Không ít nam sinh Học viện ngân hàng đã phải "đau tim" với cô nàng sở hữu thành tích học tập "khủng" và  vẻ ngoài "càng ngắm càng yêu" này. Vừa xinh vừa giỏi thì thật đáng nể phải không nào?

 

Lê Minh Hương sinh ngày 27/5/1992, và là một hot girl nổi đình nổi đám tại Học viện Ngân hàng. Suốt những năm đại học, Minh Hương luôn làm bạn bè phải "lóa mắt" khi nhận được hàng loạt học bổng không những của trường, mà còn của ngân hàng Thương mại hay Thống đốc ngân hàng. Vừa qua khi tốt nghiệp đại học, cô nàng cũng "xí" luôn vị trí thủ khoa xuất sắc của trường.

Không chỉ giỏi giang, Minh Hương còn tạo được thiện cảm với mọi người vì tính cách dễ gần và gương mặt khả ái. Hẳn là không ít chàng trai đã phải "điêu đứng" vì đôi mắt to tròn long lanh, làn da trắng như sữa và lúm đồng tiền duyên dáng của Hương.

Trong tương lai, Minh Hương dự định sẽ học cao học về chuyên ngành của mình. Mặt khác, với sở thích làm đẹp cho bản thân và mọi người, cô nàng cũng muốn học tập và thử sức với nghề trang điểm.

Câu châm ngôn yêu thích của Minh Hương là: "I am thankful to all those who said no. It's because of them, I do it myself" (tạm dịch: Tôi biết ơn tất cả những người đã nói "không" với mình. Nhờ có họ, tôi tự làm mọi việc bằng sức mình).

Cùng nhìn ngắm cô nàng xinh xắn này nhé!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất