Ngán ngẩm, khó hiểu cảnh nhiều bạn trẻ mặc đồng phục học sinh ùn ùn kéo đến phiên tòa vẫy tay chào "thần tượng" Khá Bảnh?!

Kênh 14 - 13/11/2019, 14:28

Đến trưa 13/11, rất đông các em học sinh hiếu kỳ tập trung bên ngoài cổng TAND Thị xã Từ Sơn nghe tòa xét xử Ngô Bá Khá cùng các đồng phạm qua loa phóng thanh. Hình ảnh các em học sinh đừng chờ rồi vẫy tay chào Khá Bảnh như thần tượng sau phiên xét xử khiến nhiều người không khỏi nhíu mày.

Sáng ngày 13/11, TAND Thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) mở phiên tòa xét xử Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh) cùng 5 đồng phạm. Ngay từ sớm đã có rất đông người dân cùng các "anh em xã hội" tập trung bên ngoài khu vực TAND để theo dõi diễn biến của phiên xử qua loa phóng thanh. 

Ngán ngẩm, khó hiểu cảnh nhiều bạn trẻ mặc đồng phục học sinh ùn ùn kéo đến phiên tòa vẫy tay chào thần tượng Khá Bảnh?! - Ảnh 1.

Nhiều tốp học sinh hiếu kì tập trung trước TAND Thị xã Từ Sơn để theo dõi phiên xử Khá Bảnh

Tuy nhiên, đến khoảng gần 11h, đã có một vài tốp học sinh mặc áo đồng phục trắng xuất hiện bên ngoài tòa án để theo dõi phiên xét xử Khá “bảnh” cùng các đồng phạm. Công tác đảm bảo an ninh cho phiên tòa xét xử được thắt chặt, do vậy các em học sinh hiếu kì chỉ có thể đứng chật kín khu vực trước tòa để theo dõi. 

Theo chia sẻ của một số em học sinh, do buổi sáng hôm nay chỉ học 4 tiết nên 10h30 đã được tan học. Do vậy cả nhóm đã rủ nhau đến đây để nghe tòa xét xử Khá Bảnh. Tuy nhiên, một số học sinh nghi đã trốn học để đến đây nghe ngóng phiên tòa xét xử. 

Sự xuất hiện của của nhóm học sinh đến theo dõi "thần tượng" của mình cũng khiến nhiều người không khỏi nhíu mày ngán ngẩm. 

Đặc biệt, sau khi kết thúc phiên xét xử, khi thấy chiếc xe chở theo Khá Bảnh di chuyển khỏi sân TAND, rất đông các em học sinh mặc áo đồng phục đã ùa lên để nhìn, thậm chí không ít các em còn giơ tay vẫy chào khiến nhiều người phải quay ra nhìn với con mắt ái ngại. 

Hành động vô tư của các em học sinh đang độ tuổi đến trường đã khiến nhiều người đặc biệt là các vị phụ huynh không khỏi lo lắng. Bởi việc này của các em học sinh có thể trở thành hành động cổ súy cho những hành vi trái pháp luật.

Ngán ngẩm, khó hiểu cảnh nhiều bạn trẻ mặc đồng phục học sinh ùn ùn kéo đến phiên tòa vẫy tay chào thần tượng Khá Bảnh?! - Ảnh 2.

Một số em cho biết do hôm nay được tan học sớm nên đã rủ nhau đến đây, tuy nhiên, cũng có nhiều học sinh nghi trốn học để đi xem xét xử.

Ngán ngẩm, khó hiểu cảnh nhiều bạn trẻ mặc đồng phục học sinh ùn ùn kéo đến phiên tòa vẫy tay chào thần tượng Khá Bảnh?! - Ảnh 3.

 

Ngán ngẩm, khó hiểu cảnh nhiều bạn trẻ mặc đồng phục học sinh ùn ùn kéo đến phiên tòa vẫy tay chào thần tượng Khá Bảnh?! - Ảnh 4.

Học sinh đứng kín cổng toà xem phiên xử Khá 'Bảnh' và đồng bọn

Ngán ngẩm, khó hiểu cảnh nhiều bạn trẻ mặc đồng phục học sinh ùn ùn kéo đến phiên tòa vẫy tay chào thần tượng Khá Bảnh?! - Ảnh 5.

Không chỉ có học sinh cấp 3 mà có cả những em học sinh cấp 2 vẫn còn đeo khăn quàng đỏ đứng bên ngoài cửa TAND

Ngán ngẩm, khó hiểu cảnh nhiều bạn trẻ mặc đồng phục học sinh ùn ùn kéo đến phiên tòa vẫy tay chào thần tượng Khá Bảnh?! - Ảnh 6.

 

Ngán ngẩm, khó hiểu cảnh nhiều bạn trẻ mặc đồng phục học sinh ùn ùn kéo đến phiên tòa vẫy tay chào thần tượng Khá Bảnh?! - Ảnh 7.

Nhiều em học sinh giơ tay vẫy chào giang hộ mạng Khá Bảnh khiến nhiều người ái ngại

Rất đông các em học sinh cùng người dân đều vây quanh khu vực chiếc xe chở Khá Bảnh di chuyển khỏi tòa án

Ngán ngẩm, khó hiểu cảnh nhiều bạn trẻ mặc đồng phục học sinh ùn ùn kéo đến phiên tòa vẫy tay chào thần tượng Khá Bảnh?! - Ảnh 9.

Đám đông nhanh chóng tản ra ngay sau đó

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất