Ngắm “Giáo sư” Hoắc Kiến Hoa phồng má siêu đáng yêu

Kênh 14 - 21/06/2015, 08:10

Khoảnh khắc “phồng mang trợn má” dễ thương của “Bạc Cận Ngôn” Hoắc Kiến Hoa đã được ghi lại trên phim trường “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến”.

Thời gian qua, Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến là dự án chuyển thể nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ. Mới đây, ê-kip sản xuất đã cho đăng tải hình ảnh của 6 nhân vật chính trong phim lên tài khoản Weibo chính thức. Qua đó, khoảnh khắc nam chính Bạc Cận Ngôn do Hoắc Kiến Hoa thể hiện đang “phồng mang trợn má” cúi đầu nhìn điện thoại đã được các fan nhiệt tình chia sẻ.
 
 

“Bạc Cận Ngôn” Hoắc Kiến Hoa phồng má theo phong cách đáng yêu

Còn Tạ Hàm gây ấn tượng "khó phai" với chiếc áo lòe loẹt hình bướm

Ngoài Hoắc Kiến Hoa, cư dân mạng còn đặc biệt chú ý đến Trương Lỗ Nhất – người vào vai kẻ biến thái ăn thịt người Hoa tươi số 1 Tạ Hàm. Dù sở hữu khuôn mặt râu ria cùng ánh mắt hình “viên đạn”, song việc nam diễn viên họ Trương điềm nhiên khoác lên mình chiếc áo lòe loẹt hình bướm, tay bưng bát mỳ ăn theo kiểu bình dân khiến người xem không khỏi bật cười.
 

Doãn Tư Kỳ (Chương Chi Linh)

Giản Dao (Mã Tư Thuần)

Nữ diễn viên Chương Chi Linh thủ vai chị gái của Bạc Cận Ngôn – Doãn Tư Kỳ - cũng góp mặt trong series ảnh lần này. Phong thái đẳng cấp của cô được rất nhiều fan truyện khen ngợi giống y như tưởng tượng của họ về nhân vật này. Về phần Giản Dao, phong cách nhẹ nhàng mà stylish xây dựng cho Mã Tư Thuần đã hoàn toàn thành công. Mã Tư Thuần được fan khen ngợi là càng ngắm càng thấy hợp vai.
 
 
Phó Tử Ngộ (Doãn Chính) là nhân vật hay bị nhà sản xuất “dìm hàng”

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến “gà mẹ” Phó Tử Ngộ (Doãn Chính) – nhân vật thường xuyên bị “dìm” trên weibo Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến. Hết việc bận bịu làm ông mai cho cậu bạn thân, anh bác sĩ họ Phó còn thành đối tượng bị “soi” nhiều nhất. Gần đây, câu chuyện đạo diễn Vương Khai Trụ trêu Phó Tử Ngộ có dáng ngồi như một quý phụ đã “bị lọt” ra ngoài. Có thể thấy, quá trình hợp tác giữa nhà sản xuất và các diễn viên rất vui vẻ và ăn ý.
 

Lý Huân Nhiên (Vương Khải)

Trong khi đấy, hình tượng nam thứ trầm lặng, chin chắn của Lý Huân Nhiên (Vương Khải) luôn gây ấn tượng tốt với người xem. “Soái” quy Trầm Mặc cũng không quên góp vui với tấm ảnh động cài bông hoa lan hồ điệp trên lưng khi giúp chủ nhân Bạc Cận Ngôn đi tỏ tình. 

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến dự kiến phát sóng trực tuyến qua trang Sohu vào tháng 10/2015. Phim có độ dài 24 tập, nếu không có gì thay đổi, sẽ chiếu 1 tập/tuần.

(Nguồn: Weibo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất