Ngắm bộ ảnh "Crash Landing On You" phiên bản nhí: Hồn nhiên, trong sáng nhưng cũng không kém phần lãng mạn

Tiin - 05/03/2020, 11:33

Có lẽ thật khó để khán giả của bộ phim này đưa ra quyết định xem phiên bản Yoon Se Ri - Ri Jung Hyuk nào dễ thương hơn.

 

Sau 2 tháng phát sóng và làm mưa làm gió khắp châu Á, bộ phim 'Crash Landing On Youđã kết thúc vào ngày 16/2 vừa qua, tuy nhiên sức nóng của bộ phim vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Với những ai yêu mến bộ phim và cặp đôi Yoon Se Ri (Son Ye Jin) – Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng vì một cái kết viên mãn.

Trong khi khán giả vẫn còn đang 'tương tư' cặp đôi quân nhân - tài phiệt này thì mới đây, một bộ ảnh phiên bản nhí của Se Ri và Jung Hyuk được tung ra khiến nhiều người càng thêm 'bấn loạn'. Mặc dù không ngọt ngào như bản gốc nhưng hai người mẫu nhí này chắc chắn đứt cặp đôi cô chú về độ đáng yêu.

Cặp đôi Yoon Se Ri - Ri Jung Hyuk phiên bản nhí 

 Ai cũng cười tít mắt, đáng yêu chưa kìa!

Trong phim, Yoon Se Ri và Ri Jeong Hyeok có chuyến đi đến Bình Nhưỡng bằng tàu hỏa. Dù đi cùng Seung Jun (Kim Jung Huyn) và rất nhiều quân nhân khác, thế nhưng cặp đôi vẫn nhiệt tình 'rắc thính'. Khung cảnh nơi hai nhân vật nghỉ ngơi qua đêm với nhau trên một cánh đồng do tàu mất điện khiến dân tình thích thú đến độ 'đứng ngồi không yên' vì quá lãng mạn. 

Bộ ảnh này được lấy ý tưởng chính từ thước phim đó. Cô bé mẫu nhí Jolynn Daania và cậu bé Sheldon Lennox kết hợp ăn ý với nhau trong từng khoảnh khắc nên cả hai trông thần thái chẳng thua gì phiên bản gốc.

Nhiếp ảnh gia William Xu, người thực hiện bộ ảnh này chia sẻ: 'Chúng tôi nghe nói các bạn rất hâm mộ Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri. Vì vậy, chúng tôi đã đem đến cho các bạn 'Ri Jung Don' và 'Yoon Se Lynn'. Ai thích Crash Landing On You thì hãy mau thả tim đi nào.'

Ngay khi vừa mới đăng tải trên Instagram, bộ ảnh này đã nhận về hàng nghìn lượt thả tim cùng lời khen có cánh của cư dân mạng. Cùng ngắm một số bức hình dễ thương của cặp đôi nhí Se Ri - Jung Hyuk nhí này nhé!

Thơm một cái lên má nè.

 

Tình bể bình luôn, các fan Crash landing on you gato chưa?

 

Các cô chú thấy con có tố chất làm diễn viên tương lai không nào.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất