Nếu yêu 6 chàng trai Hoàng đạo này, các cô nàng cần phải học cách kiên nhẫn và bao dung

Afamily - 13/06/2017, 19:30

Không phải chỉ có các nàng mới bướng bỉnh và thất thường khi yêu, ngay cả một nửa thế giới được gọi là phái mạnh kia cũng trở nên khó chiều chuộng, đặc biệt là 6 cung Hoàng đạo sau đây đòi hỏi bạn gái phải nhẫn nại và nuông chiều bởi kiểu "thằng bé to xác" của chàng.

Top 6. Bạch Dương (21/3 – 20/4): 65%

Rõ ràng đàn ông Bạch Dương đã từng rất nhẫn nại nhưng một khi ở bên cạnh người yêu càng lâu, chàng sẽ tỏ ra càng muốn có được nhiều thứ hơn từ bạn. Đương nhiên, trong tình yêu, chàng cũng rất chủ động, nếu bạn có thể khéo léo đóng vai người bị động để chàng dành cho bạn nhiều hơn thì chắc chắn chàng sẽ rất hài lòng.

Tuy nhiên bên cạnh đó, chàng Bạch Dương đối với chuyện tình cảm cũng rất đơn thuần và trực tiếp, thế nên nếu bạn bị động nhưng quá phức tạp sẽ khiến chàng khó chịu và mối quan hệ dễ đổ vỡ. Để chiều chuộng được chàng Hoàng đạo này, có lẽ bạn cần đóng vai rất nhiều nhân vật vừa chủ động vừa bị động trong nhiều tình huống khác nhau.

Top 5. Bọ Cạp (23/10 – 22/11): 70%

Đừng thấy đàn ông cung Bọ Cạp bình thường kiêu ngạo, lạnh lùng và bí ẩn, chỉ khi bạn có mối tâm giao với chàng, bạn sẽ nhận ra chàng cũng rất sẵn lòng ở bên cạnh bạn một cách gần gũi, thân mật. Đặc biệt trong tình yêu, chàng Hoàng đạo này cũng rất bướng bỉnh theo kiểu thói quen. Chẳng hạn như khi bạn đứng quá gần người khác phái, chàng sẽ tỏ ra đố kỵ và ghen tuông rất mãnh liệt.

Nếu bạn xác định gắn bó với chàng, hãy suy xét việc vạch ra giới hạn rõ ràng với các mối quan hệ khác, nếu để chàng phát hiện một lần bạn tiếp xúc thân thiết với anh chàng nào đó, tình cảm của hai người rất dễ xảy ra vấn đề. Chàng Bọ Cạp luôn một lòng một dạ với người yêu, vì vậy chàng cũng đòi hỏi ngược lại từ đối phương, nhưng có vẻ cái tôi cao khiến chàng trở nên hà khắc quá đáng.

 - Ảnh 1.

 

Top 4. Bảo Bình (21/1 – 19/2): 75%

Một người đàn ông trí tuệ, chín chắn lại ẩn chứa tâm hồn đáng yêu như một cậu nhóc là những gì có thể khái quát về Bảo Bình. Vẻ ngoài phóng túng, có phần ương ngạnh nhưng tận sâu trong nội tâm cũng có mặt mềm yếu, và rất ít người phát hiện được điều này từ chàng trai Bảo Bình. Chỉ có người phụ nữ mà chàng vô cùng tin tưởng mới có thể nhìn thấy "cậu nhóc" bên trong người đàn ông mạnh mẽ này.

Trong tình yêu, chàng càng dễ trở nên thu mình lại và có nhiều suy nghĩ không thực tế. Đôi lúc, chàng Bảo Bình còn rất tự cao tự đại và khá ích kỷ, chàng chỉ nghĩ đến bản thân mà quên đi cảm giác của đối phương. Vì vậy, nếu là người yêu của chàng, bạn cần phải kiên nhẫn, bao dung nhiều hơn để "chịu được" tính khí bướng bỉnh kiểu trẻ con này.

Top 3. Nhân Mã (23/11 – 21/12): 80%

Đàn ông cung Nhân Mã thật sự là anh chàng bướng bỉnh. Yêu cầu của chàng đối với người yêu rất cao, đặc biệt chàng rất sợ cô đơn nên luôn hy vọng nửa kia ở bên cạnh, cho chàng yêu thương và quan tâm chăm sóc đủ đầy.

Ngoài ra, chàng cũng thích trêu đùa cùng người thương mong đem lại tiếng cười và niềm vui cho cuộc sống lứa đôi. Có điều do đôi lúc đùa quá trớn khiến bạn rất khó chịu, trong khi chàng lại không giỏi dỗ dành, thậm chí còn quay ngược lại hờn giận bạn.

 - Ảnh 2.

 

Top 2. Song Ngư (20/2 – 20/3): 85%

Đàn ông cung Song Ngư không phải lúc nào cũng tỏ ra yếu đuối và nhõng nhẽo như một "cậu bé chưa lớn". Chàng vẫn biết mạnh mẽ và đáng tin cậy đúng lúc để làm chỗ dựa vững chãi cho bạn gái, có thể nói rằng chuyện nhỏ nhặt thì để nửa kia làm chủ, còn chuyện đại sự thường là chàng nắm quyền.

Tuy vậy, bản tính cung Hoàng đạo này thường thích làm một người vô lo vô nghĩ nhưng suy nghĩ của chàng ngược lại, lúc nào cũng suy nghĩ quá nhiều nên thành ra suy diễn và sợ sệt thiếu thực tế. Ngoài ra, chàng luôn thích cảm nhận được sự lãng mạn, ấm áp và ngọt ngào nên đôi khi có cách cư xử nuông chiều cảm xúc của mình.

Top 1. Song Tử (22/5 – 21/6): 95%

Bất luận là một Song Tử ở độ tuổi bao nhiêu thì cung Hoàng đạo này dường như vẫn là một đứa trẻ mãi không chịu lớn. Chàng có rất nhiều đòi hỏi vô lý và bướng bỉnh, nhất là tính cách lại dễ thất thường và cư xử theo trạng thái cảm xúc không giỏi kiểm soát. Mặc dù mối quan hệ yêu đương của bạn với chàng đang rất tốt đẹp nhưng chòm sao này vẫn đòi hỏi nhiều hơn, chàng chỉ muốn nửa kia luôn ở bên cạnh và "xoay quanh" mình không rời.

Do tính cách đa biến nên bạn rất khó để nắm bắt được chàng Song Tử nghĩ gì, muốn gì và đương nhiên lúc nào bạn cũng phải chiều theo tính đỏng đảnh của chàng, mà càng chiều lại càng "hư".

Theo Lạc Tâm/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất