Này các chàng trai, điều chúng tôi cần nhất là cảm giác an toàn

Tiin - 04/09/2015, 11:08

Nhiều người đàn ông yêu vợ cho rằng chỉ cần cho cô ấy tiền, cô ấy sẽ hạnh phúc. Nhưng thực tế thì không phải vậy.

Thứ phụ nữ cần nhất là thấu hiểu và tôn trọng. Thứ phụ nữ muốn nhất không phải là tiền tài và danh lợi. Thứ mà người phụ nữ chân chính muốn có được là một cuộc sống ổn định, có một người đàn ông yêu thương mình, có cảm giác an toàn và một cuộc sống không bị ràng buộc.


Thực ra phụ nữ rất đơn giản, cuộc sống ổn định là điều mà ai cũng muốn có được. Rất nhiều người bề ngoài thì tỏ ra kiên cường mạnh mẽ, giống như bất cứ chuyện gì cũng đều có thể đảm đương được, nhưng thực ra nội tâm của họ lại rất yếu đuối...

Quãng thời gian tươi đẹp nhất của phụ nữ chỉ có 10 năm ngắn ngủi, cho nên hãy trân trọng lấy khoảng thời gian ngắn ngủi này.

Này các chàng trai điều chúng tôi cần nhất là cảm giác an toàn

Thứ mà phụ nữ cần nhất, không phải là một người đàn ông sức dài vai rộng có thể đánh nhau vì cô ấy, mà là chàng trai có thể liều mình dưới mưa mang ô đến che cho cô ấy.

Thứ mà phụ nữ muốn không phải là biệt thự xa hoa lộng lẫy, mà là đêm tối có thể tự nhiên đi vào giấc ngủ dưới cái nhìn dịu dàng của bạn.

Khi cả thế giới hoài nghi cô ấy thì câu nói có sức mạnh nhất là: Anh tin em!

Một người phụ nữ cho dù bên ngoài có nổi tiếng thế nào, quyền lực ra sao, thì khi về nhà, cô ấy cũng chỉ là vợ, là mẹ của những đứa con. Những cái vỗ tay tán thưởng hay sự vẻ vang bên ngoài không phải là toàn bộ cuộc sống của cô ấy.

Điều mà cô ấy cần nhất chính là sự thừa nhận của ông xã, của người nhà. Khi cô ấy buồn, điều mà cô ấy cần nhất đương nhiên là một bờ vai để cô ấy có thể dựa vào.

Thứ mà phụ nữ muốn nhất không phải là Champagne hay hoa hồng mỗi ngày lễ ngày sinh nhật, mà là lúc cô ấy ốm đau, bạn có thể tự tay bưng lên cho cô ấy một bát canh gà. 

Nói cho cùng thì thứ mà phụ nữ cần nhất chính là cảm giác được yêu thương che chở, một cảm giác thiết thực an toàn, một cảm giác được tôn trọng ngay cả trong những điều nhỏ nhặt nhất. 

Khi cô ấy thấy cô đơn không nơi nương tựa, khóc không ra nước mắt, bạn hãy kéo cô ấy dựa vào vai mình rồi nói với cô ấy rằng: Đừng sợ, còn có anh ở đây.

Khi cô ấy dày công trang điểm rồi xuất hiện trước mặt bạn, bạn hãy mỉm cười mà nói với cô ấy: Em thật đẹp.

Nhưng chủ yếu nhất vẫn là: cô ấy cần được thấu hiểu và tôn trọng!

Điều mà phụ nữ cần nhất không phải là xe đẹp ngựa quý, mà là những lúc qua đường, bạn thân mật nắm lấy tay cô ấy và nói: Đi theo anh.

Khi cô ấy hẹp hòi nghi ngờ bạn có phải đã yêu người khác hay không, hãy nhìn thẳng vào mắt cô ấy và nói: Không ai có thể thay thế được em đâu.

Đó chính là phụ nữ, điều cần nhất chính là cảm giác an toàn, khát vọng nhất là cảm giác hạnh phúc!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất