Natalie Portman khỏa thân trong phim mới

Zing - 06/02/2017, 10:44

Minh tinh “Thiên nga đen” khoe thân hình gầy guộc khi chưa mang bầu trong bộ phim nghệ thuật “The Planetarium” do Bỉ và Pháp hợp tác sản xuất.

Natalie Portman cùng ông xã chuẩn bị chào đón em bé thứ hai trong vài tuần tới. Nhưng trước khi mang bầu, nữ diễn viên 35 tuổi đã kịp tham gia diễn xuất trong một số dự án điện ảnh, trong đó có Jackie (2016) và The Planetarium (2016).

Nếu như tác phẩm tiểu sử về Đệ nhất Phu nhân Jacqueline Kennedy mang về cho Natalie Portman đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Oscar 2017, thì bộ phim nghệ thuật do Pháp - Bỉ hợp tác sản xuất đánh dấu cuộc hợp tác giữa người đẹp với Lily-Rose Depp - con gái của tài tử Johnny Depp.

Natalie Portman khoa than trong phim moi hinh anh 1

Natalie Portman đóng cùng con gái của Johnny Depp trong bộ phim nghệ thuật The Planetarium. Ảnh: Ad Vitam.

Trong The Planetarium, họ sắm vai hai chị em sinh sống tại nước Pháp vào thập niên 1930, trước khi Thế chiến thứ II xảy ra. Điều kỳ lạ là họ đều sở hữu khả năng giao tiếp với người cõi âm. Tác phẩm được quay từ cuối 2015, lần đầu ra mắt tại Liên hoan phim Venice 2016, nhưng phải tới nay mới chuẩn bị được phát hành rộng rãi tại Bắc Mỹ.

Đáng chú ý, bộ phim chứa đựng nhiều cảnh quay nóng bỏng của Natalie Portman và Lily-Rose Depp. Trong một trường đoạn, họ cùng ngồi trong bồn tắm và hút thuốc. Đến một cú máy ấn tượng khác thuộc trailer phim, Portman thậm chí còn hoàn toàn khỏa thân trên bãi biển, không ngần ngại khoe vòng ba.

Thuộc dòng phim nghệ thuật, song, The Planetarium lại không nhận được sự hưởng ứng từ giới phê bình tại Liên hoan phim Venice và Toronto 2016. Do đó, khi được trình chiếu rộng rãi tại Pháp hồi tháng 11/2016, tác phẩm không thực sự thu hút khán giả tới rạp.

Natalie Portman khoa than trong phim moi hinh anh 2

Natalie Portman hoàn toàn khỏa thân trong một cảnh quay trên bãi biển của The Planetarium. Ảnh: Ad Vitam.

Theo nhận định của giới quan sát, tại Oscar 2017, Natalie Portman hiện là ứng cử viên số hai cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với Jackie, chỉ xếp sau Emma Stone của tác phẩm ca vũ nhạc đình đám La La Land.

Xuất hiện trong chương trình talk show của Jimmy Kimmel mới đây, Natalie Portman tiết lộ cô cùng chồng là biên đạo múa Benjamin Millepied chưa quyết định đặt tên cho đứa con sắp sửa chào đời.

Họ bắt đầu yêu nhau từ 2009, và sinh con trai Aleph Portman-Millepied vào đầu năm 2011. Sau đó hơn một năm, đôi uyên ương mới quyết định tổ chức đám cưới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất