Náo loạn vì "cú lừa" đánh nhau của hai hotgirl xứ Huế

Kiến thức - 25/08/2015, 13:53

Hàng trăm người tụ tập trên đường Hà Huy Tập để chờ xem hai hotgirl xứ Huế đánh nhau. Sự việc gây náo loạn cả tuyến phố.

Vụ hai hotgirl "hẹn" đánh nhau trên phố đi bộ Nguyễn Huệ chưa kịp lắng xuống thì mới đây, trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh về một vụ thách đấu của hai “hotgirl” xứ Huế.
 
Cụ thể, vào tối 22/8, trên đường Hà Huy Tập (TP Huế), hàng trăm thanh thiếu niên tụ tập chờ xem 2 “hotgirl” này đánh lộn.
 

Nao loan vi cu lua cua hai hot girl danh nhau

Rất đông người tụ tập ở phố Hà Huy Tập (TP Huế) chờ xem màn đánh nhau của hai hotgirl.

 

Thông tin về cuộc thách đấu này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Được biết chủ nhân của màn thách đấu này có tên facebook là M.N và T.H. Trước đó M.N và T.H đã có “lời qua tiếng lại” trên facebook của nhau, hẹn ngày "thách đấu". Biết được thông tin này nên nhiều bạn trẻ đã kháo nhau ra cung đường trên để chờ xem.
 
Tuy nhiên, đến khoảng 20h ngày 22/8 cả hai cô gái đều không có mặt tại điểm tại điểm thách đấu.
 
Theo tin tức từ báo Công an thành phố Hồ Chí Minh, ngay sau đó, lực lượng cảnh sát 113, công an giao thông của TP Huế và tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến hiện trường, dẹp trật tự và giải tán các đám đông, xử phạt nhiều thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đánh võng ngay tại hiện trường.
 
Ngay trong đêm đó, trên facebook cá nhân của hai cô gái này cũng đã giải thích rằng đây chỉ là một vở kịch mà hai cô gái này tạo ra để cho những người thích “hóng chuyện” một bài học:
 
Nao loan vi cu lua cua hai hot girl danh nhau-Hinh-2

Những status trên facebook của M.N. 

T.H viết: “Thật sự vì chướng mắt quá nên mình mới bày trò để xem bạn bè trong cái list hiện tại và cả người ngoài, những người mà mình không hề quen hiểu được cái tật hùa theo cộng đồng nó hệ lụy như nào, sau này may ra còn hạn chế được một số thói hư tật xấu…Xin lỗi vì đã làm cho một số người sốt ruột ngồi hóng hớt”.
 
Hiện tin tức về vụ thách đấu đánh nhau của hai hotgirl xứ Huế này vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất