Nàng Phan Kim Liên 2011 quyến rũ trong vai diễn mới

Zing - 28/07/2015, 09:07

Nhiều fan của bộ truyện “Hoa tư dẫn” dành những lời khen có cánh cho nữ diễn viên Can Đình Đình với hình ảnh mỹ nhân dám chết vì yêu ở tập phim “Nhất thế an”.

 

Chuyển thể theo tác phẩm cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử, series Hoa tư dẫn đang thu hút sự quan tâm của khán giả trẻ bởi những câu chuyện tình lãng mạn, huyền hoặc. Trong đó, phần thứ tư mang tên Nhất thế an với 2 diễn viên chính Can Đình Đình và Kiều Chấn Vũ tạo ấn tượng mạnh.

Chuyển thể theo tác phẩm cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử, series Hoa tư dẫn đang thu hút sự quan tâm của khán giả trẻ trên sóng truyền hình Trung Quốc bởi những câu chuyện tình lãng mạn. Trong đó, phần thứ tư mang tên Nhất thế an với 2 diễn viên chính Can Đình Đình và Kiều Chấn Vũ tạo ấn tượng mạnh.

Đó là mối tình của chàng thái tử Tô Hoành (Kiều Chấn Vũ đóng) và nàng Mộ Dung An (Can Đình Đình thể hiện). Không chỉ cảm kích sự cứu mạng, chàng còn bị vẻ đẹp ma mỵ của nàng hấp dẫn. Họ đã sống với nhau một năm đầy hạnh phúc.

Đó là mối tình của chàng thái tử Tô Hoành (Kiều Chấn Vũ đóng) và nàng Mộ Dung An (Can Đình Đình thể hiện). Không chỉ cảm kích sự cứu mạng, chàng còn bị vẻ đẹp ma mị của nàng hấp dẫn. Họ đã sống với nhau một năm đầy hạnh phúc.

Thế nhưng, trước sức ép của vua cha, chàng thái tử phải lựa chọn giang sơn, kết hôn cùng con gái của một đại tướng quân, bỏ lại mỹ nhân với trái tim tan nát, tuyệt vọng. Một năm sau, số phận đẩy đưa, Mộ Dung An lại cứu Tô Hoành một lần nữa. Vì nàng dùng Cổ bí thuật nên chết mất xác, để lại bộ váy áo màu đỏ.

Thế nhưng, trước sức ép của vua cha, chàng thái tử phải lựa chọn giang sơn, kết hôn cùng con gái của một đại tướng quân, bỏ lại mỹ nhân với trái tim tan nát, tuyệt vọng. Một năm sau, số phận đẩy đưa, Mộ Dung An lại cứu Tô Hoành một lần nữa. Vì nàng dùng Cổ bí thuật nên đã hy sinh.

Tạo hình Mộ Dung An của Can Đình Đình đã được nhiều fan của bộ truyện Hoa tư dẫn đánh giá cao vì rất giống như họ hình dung về nhân vật này. “Can Đình Đình đã có thể tự tin bước vào danh sách những mỹ nhân cổ trang xinh đẹp nhất trên màn ảnh Hoa ngữ” - một khán giả nhận xét.

Tạo hình Mộ Dung An của Can Đình Đình được nhiều fan của bộ truyện Hoa tư dẫn đánh giá cao vì rất giống họ hình dung về nhân vật này. “Can Đình Đình đã có thể tự tin bước vào danh sách những mỹ nhân cổ trang xinh đẹp nhất trên màn ảnh Hoa ngữ” - một khán giả nhận xét.

Tốt nghiệp Học viện hí kịch Trung ương Trung Quốc, Can Đình Đình được khán giả Việt Nam biết đến khi tham gia bộ phim điện ảnh hợp tác Hà Nội, Hà Nội (2005) và đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Cánh diều Vàng 2007.

Tốt nghiệp Học viện hí kịch Trung ương Trung Quốc, Can Đình Đình được khán giả Việt Nam biết đến khi tham gia bộ phim điện ảnh hợp tác Hà Nội, Hà Nội (2005) và đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Cánh diều Vàng 2007. Có thông tin, cô và nam diễn viên Việt Nam Minh Tiệp đã "phim giả tình thật" sau khi đóng tác phẩm này.

Tuy nhiên, mãi đến năm 2011, tên tuổi của Can Đình Đình mới có cơ hội tỏa sáng tại quê nhà khi được giao tái hiện hình ảnh “Đệ nhất dâm phụ” Phan Kim Liên trong bản dựng Thủy hử mới. Mỹ nhân sinh năm 1986 liên tiếp chứng tỏ khả năng của mình qua các phim sau đó, đóng cặp với nhiều tài tử nổi tiếng như Trịnh Gia Dĩnh trong Thâm cung điệp ảnh, Ngô Kỳ Long trong Tiến vào vùng có tiếng súng…

Tuy nhiên, mãi đến năm 2011, tên tuổi của Can Đình Đình mới có cơ hội tỏa sáng tại quê nhà khi được giao tái hiện hình ảnh “Đệ nhất dâm phụ” Phan Kim Liên trong bản dựng Thủy hử mới. Mỹ nhân sinh năm 1986 liên tiếp chứng tỏ khả năng của mình qua các phim sau đó, đóng cặp với nhiều tài tử nổi tiếng như Trịnh Gia Dĩnh trong Thâm cung điệp ảnh, Ngô Kỳ Long trong Tiến vào vùng có tiếng súng…

Do là lần thứ 2 đóng chung nên Can Đình Đình và Kiều Chấn Vũ  dễ dàng bắt nhịp cảm xúc khi thể hiện tình cảm trong Hoa tư dẫn - Thế nhất an. Nam diễn viên phim Cổ kiếm kỳ đàm nhận xét: “Can Đình Đình là một cô gái thông minh, sinh ra để ăn cơm phim trường nên nhanh chóng nắm bắt được ý đồ của đạo diễn, phối hợp rất tốt với bạn diễn”.

Do là lần thứ 2 đóng chung nên Can Đình Đình và Kiều Chấn Vũ dễ dàng bắt nhịp cảm xúc khi thể hiện tình cảm trong Hoa tư dẫn - Nhất thế an. Nam diễn viên phim Cổ kiếm kỳ đàm nhận xét: “Can Đình Đình là một cô gái thông minh, nhanh chóng nắm bắt được ý đồ của đạo diễn, phối hợp rất tốt với bạn diễn”.

Sau Hoa tư dẫn - Thế nhất an, Can Đình Đình còn 4 tác phẩm truyền hình đang chờ lịch phát sóng, trong đó đáng chú ý nhất là nhân vật nổi tiếng Thẩm Bích Quân trong phiên bản mới của Tiêu Thập Nhất Lang.
Sau Hoa tư dẫn - Nhất thế an, Can Đình Đình còn 4 tác phẩm truyền hình đang chờ lịch phát sóng, trong đó đáng chú ý nhất là nhân vật nổi tiếng Thẩm Bích Quân trong phiên bản mới của Tiêu Thập Nhất Lang.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất