Loạt phim Hoa ngữ hút mắt bằng dàn mỹ nam "đẹp hơn hoa"

Zing - 28/06/2015, 13:57

Ngoài nội dung hấp dẫn, bối cảnh đẹp, một trong những yếu tố khiến phim truyền hình Trung Quốc thu hút hàng triệu khán giả là nhờ dàn mỹ nam.

1. Vẫn cứ thích em: Đây là bộ phim đang gây sốt. Dù nội dung không quá mới mẻ, vẫn là câu chuyện tình tay ba rắc rối, nhưng phim khiến khán giả điên đảo nhờ dàn diễn viên đẹp chói lóa. Lấy bối cảnh trong một trường đào tạo quân sự, những nhân vật trong phim có vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính và quyến rũ.

 

Những cảnh khoe ngoại hình được các mỹ nam tận dụng triệt để. Cả nam chính Giả Nãi Lượng lẫn nam phụ Huỳnh Tông Trạch đều khiến khán giả nữ không thể rời mắt.

 

Trang phục được đầu tư kỳ công. Những bộ quân phục khiến vẻ đẹp của các mỹ nam tăng lên bội phần.

 

2. Thiếu nữ toàn phong: Lấy đề tài võ thuật, bộ phim ngôn tình thanh xuân này hứa hẹn gây sốt trong tháng 7. Phim quy tụ 4 nam diễn viên trẻ trung và điển trai: Dương Dương, Trần Tường, Ngô Lỗi và Bạch Kính Đình.

 

Các nam thần trong phim khi mạnh mẽ, lúc lại dịu dàng, ấm áp đốn tim fan.

 

Thời gian này, các nam diễn viên đang thực hiện chiến dịch quảng bá phim và khá đắt show truyền hình.

 

3. Đạo mộ bút ký: Xoay quanh những chuyến hành trình kỳ bí, Đạo mộ bút ký gây sốt ngay từ khi còn là tiểu thuyết. Khi được chuyển thể thành phim, sức hút của tác phẩm càng tăng lên gấp bội.

 

Với tạo hình bụi bặm, các nhân vật trong phim đốn tim fan bởi sự mạnh mẽ và nam tính. Hai  nam thần Lý Dịch Phong và Dương Dương khiến người hâm mộ khó lòng dời mắt.

 

4. Thiếu niên tứ đại danh bổ: Dù được làm lại nhiều lần nhưng sức hút của tác phẩm này không hề thuyên giảm. Nắm bắt được tâm lý khán giả, đạo diễn phim phiên bản 2015 đã cất công chọn toàn những gương mặt "hái ra tiền" gửi gắm vai diễn.

 

Trần Vỹ Đình, Dương Dương và Trương Hàn là những cái tên đang gây sốt phiên bản phim năm nay.

 

Tạo hình của các mỹ nam được đánh giá hoàn hảo đến mức người xem sẵn sàng vì dàn diễn viên bỏ qua một số hạt sạn trong phim.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất