Nam sinh lớp 8 viết thư tỏ tình trong hộc bàn: "Em yêu chị"

Ione - 14/08/2015, 20:06

"Dù chị học lớp 9 mà em học lớp 8 đúng là yêu nhau hơi kỳ nhưng tình yêu không phân biệt tuổi tác", lá thư viết.

Một lá thư tỏ tình được viết trên giấy ô trắng kẻ ly đang được đông đảo các teen chuyền tay nhau đọc và cười khúc khích. Mặc dù giấy khá nhàu, nét chữ không được thanh thoát và bôi xóa nhiều, song bức thư vẫn gây chú ý bởi nội dung bày tỏ tình cảm bộc trực và tha thiết được cho là của một cậu bạn lớp 8. 

Trong thư, cậu bạn tâm sự mình đã yêu đối phương - một cô nàng lớp 9 ngay từ "cái nhìn đầu tiên như tình yêu sét đánh".

"Chị Thu Trang ơi! Chị ngồi chỗ này phải không? Chị là người đầu tiên em yêu vào cái nhìn đầu tiên như tình yêu sét đánh. Chị xinh đẹp ở ngoại hình lẫn tâm hồn, chị là người xinh đẹp dễ thương nhất trong đời em. Chị đồng ý làm người yêu em nhé. Dù chị học lớp 9 mà em học lớp 8 đúng là yêu nhau hơi kỳ nhưng tình yêu không phân biệt tuổi tác. Tình yêu em dành cho chị rất mãnh liệt dù gian nan, khổ sở nó vẫn đứng vững, em biết không phải người đầu tiên chị yêu và không bằng người chị yêu nhưng em chắc chắn tình yêu của em là thật lòng. Chị là người có chìa khóa của trái tim em, em mong chị hãy mở nó ! Em để ý chị lâu rồi".

Lá thư gửi hộc bàn được cho là của một nam sinh lớp 8. Ảnh: FB.

Lá thư gửi hộc bàn được cho là của một nam sinh lớp 8. Ảnh: FB.

Bức thư được nhiều teen đoán là được gửi qua ngăn hộc bàn dựa vào cách mở đầu. Một số bạn nhận xét, bức thư có lời lẽ khá chân thành, tuy có phần "sến" vì văn chương quá đà. Mặc dù chưa rõ tính xác thực của lá thư, song nhiều bạn vẫn nhận xét, lối tâm sự này hơi già dặn và không phù hợp với một nam sinh lớp 8.

"Mấy năm trước, hồi còn lớp 8, mình chỉ biết ăn, học và chơi chứ chẳng có thời gian đâu viết những dòng lâm ly tình cảm thế này. Mấy em 10x dạo này lớn nhanh thật", Huyền Linh, một teen lớp 12 bình luận.

Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn tỏ ra đồng cảm với tâm sự của anh chàng teen boy trong bức thư, đồng thời đánh giá cao sự chân thành của anh chàng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

"Ngày xưa mình cũng quen một cậu bạn học lớp buổi sáng nhờ trò gửi thư hộc bàn này, sau này ra trường lại mất liên lạc. Thời đại Facebook mà vẫn có bạn chịu khó viết thư rồi gửi gắm thế này cũng đáng quý lắm chứ!", Thu Trang Nguyễn chia sẻ.

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất