Nam sinh Hàn cũng trang điểm khi tới trường

Ione - 01/10/2015, 17:03

Các học sinh nam tại Hàn cũng sử dụng BB cream, kẻ mắt, son tint để trang điểm khi đến trường.

Hàn Quốc là một đất nước đề cao bề ngoài, những người có nhan sắc vượt trội sẽ được coi trọng, nhận được nhiều cơ hội tốt hơn trong cuộc sống. Việc trang điểm đã trở nên không thể thiếu với các bạn trẻ, ngành sản xuất mỹ phẩm ở Hàn cũng thành công vượt trội. Ở các trường học, các nữ sinh bị cấm trang điểm khi đến trường nhưng họ vẫn lén mang mỹ phẩm, make up nhẹ.

KOrean-men-1243-1443690107.jpg

Con trai Hàn ngày càng chuộng mốt trang điểm, sử dụng mỹ phẩm.

Gần đây, một tài khoản trên Pann cho biết các nam sinh cũng chuộng make up, họ cũng bị bắt gặp mang theo item làm đẹp đến trường. Người đăng bài kể lại rằng những anh chàng đẹp trai xung quanh mình đều lén sử dụng BB cream và son tint và từng thấy một học sinh tiểu học kể trên Facebook chuyện mình sử dụng BB cream khi đến trường. Xu hướng này bắt nguồn từ việc các nam idol như Baek Hyun (EXO), Song Mino (WINNER) thường xuyên trang điểm và dùng mỹ phẩm.

Untitled-1-4903-1443690108.jpg

Nhiều người học theo các thần tượng như Song Mino và Baek Hyun.

Bài đăng về việc các nam sinh mang đồ trang điểm đến trường ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới trẻ. Nhiều ý kiến cho rằng việc phái nam muốn làm đẹp là việc không có gì sai, họ mua đồ trang điểm bằng tiền của bản thân nên có thể sử dụng theo ý muốn. Ngày nay, những chàng trai biết chăm sóc cho bản thân, chăm chút ngoại hình được lòng phái nữ hơn những anh chàng luộm thuộm.

Ở phần bình luận dưới bài viết này, có người kể lại câu chuyện các nam sinh trong trường bị bắp gặp khi mang mỹ phẩm: "Giám thị nhà trường có kiểm tra túi của các nam sinh (các trường xứ Hàn thường xuyên làm vậy nhằm ngăn chặn học sinh khỏi thói xấu như rượu bia, thuốc lá) và họ phát hiện ra cả đống đồ mỹ phẩm. Tôi vô cùng ngạc nhiên, còn mọi người thì ai cũng bối rối".

abmenu-9712-1443690108.jpg

Các chàng trai biết quan tâm đến ngoại hình nhận được nhiều sự ủng hộ.

Những ý kiến khác nói nếu các chàng trai chỉ dùng BB cream và kẻ mắt nhẹ nhàng hơn thì chấp nhận được. Tuy nhiên, họ sợ những người make up còn dày hơn cả các thần tượng, trang điểm dày cộp với phấn mắt, mascara, phấn má, son bóng.

   

Quỳnh Mai (theo Pann)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất